QC Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm HortEx

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SDragon, 11/12/19.

  1. SDragon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    HortEx Việt Nam 2020 – triển lãm & hội nghị quốc tế lần thứ 3 trong ngành công nghệ sản xuất và chế biến rau hoa quả tại Việt Nam.
    1. Thông tin triển lãm hortEx Việt Nam
    HortEx Việt Nam 2020 – triển lãm & hội nghị quốc tế lần thứ 3 trong ngành công nghệ sản xuất và chế biến rau hoa quả tại Việt Nam.

    • Thời gian: 26 – 28/02/2020
    • Đia điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Quy mô (dự kiến): hơn 250 gian hàng, 8000 lượt khách tham quan.
    [​IMG]
    Thông tin triển lãm hortex

    HortEx Việt Nam là diễn đàn 2B2 duy nhất, là nền tảng giao thương toàn diện và hiệu quả nhất về lĩnh vực hoa và rau quả tại Việt Nam đem đến nhiều cơ hội mới, mở ra những mối quan hệ hợp tác, phát triển kinh doanh giứa các đơn vị tham dự.

    Tiếp nối thành công của HortEx Việt Nam lần thứ 2, triển lãm lần thứ 3 dự kiến sé có hơn 250 gian hàng với 8000 lượt tham dự đến từ hơn 30 quốc gia.

    Trong khuôn khổ triển lãm HortEx, bên cạnh các hoạt động thương mại, ban tổ chức HortEx Việt Nam còn mở ra những diễn đàn, hội nghị doanh nghiệp có sự tham gia của các doanh nghiệp đầu ngành và các kĩ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoa quả và rau củ nhằm thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy mạng lưới hợp tác giữa các doanh nghiệp tham gia.

    Tham khảo:

    >> Cập nhật thông tin hội chợ, triển lãm: TẠI ĐÂY

    >> Ý tưởng thiết kế thi công gian hàng triển lãm ấn tượng

    [​IMG]
    Gian hàng tiêu chuẩn thường được sử dụng nhiều tại triển lãm Hortex – gian hàng tiêu chuẩn thường có giá thành rẻ và dễ dàng thi công

    • Diễn đàn xuất khẩu: buổi tọa đàm về trao đổi kiến thức, kết nối doanh nghiệp và trao đổi kiến thức dành cho các nhà kinh doanh có ý định xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.
    • Các hội thảo chuyên đề: từ các chuyên gia hàng đầu cung cấp thông tin cập nhật về thị trường và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực rau, hoa, quả.
    • Các chương trình kết nối doanh nghiệp: kết nối giữa người mua hàng và người bán, giữa các doanh nghiệp với nhau và còn nhiều hoạt động bên lề khác.
    2. Gợi ý thiết kế và thi công gian hàng triển lãm HortEx Việt Nam 2020
    SDragon – với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công và thiết kế gian hàng triển lãm uy tín chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho quý khách hàng. Cùng với kinh nghiệm, uy tín và đội ngũ nhân viên lành nghề sáng tạo và sở hữu 2 nhà xưởng thi công trực tiếp cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

    Gợi ý một số mẫu thiết kế gian hàng triển lãm do SDragon thi công thiết kế trọn gói.

    [​IMG]
    Gian hàng triển lãm thiết kế và thi công bởi SDragon

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế thi công gian hàng tại triển lãm Hortex

    Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị thi công thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại triển lãm HortEx hoặc các triển lãm trên toàn quốc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn lên ý tưởng và báo giá nhanh nhất.

    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH SDragon
    Hotline: 097 505 9989
    Email: maianh@sdragon.com.vn
    Văn Phòng HCM: 142 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.
    Văn Phòng HN: Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng
     
    #1

Chia sẻ trang này