QC Thiết kế quẩy bar và những mẫu ghế ngoài trời đẹp mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banlamviec, 17/7/24.

  1. banlamviec PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Nếu bạn muốn một không gian để chill, tâm sự hay tận hưởng thời gian rảnh cùng với người nhà hay bạn bè thì khu vực ban công rất thích hợp để bạn setup từng sản phẩm và tạo nên không gian tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn nâng cấp sự thẩm mỹ của khu vực nhà ở, đặc biệt là căn hộ và mang đến một nguồn sống tuyệt vời hơn. Để có được một thiết kế đúng với mong muốn thì không thể thiếu những mẫu thiết kế quầy bar hiện đại đúng chuẩn được sản xuất bởi The One hay sao?
    Việc chọn bàn ghế quầy bar cho ban công có thực sự cần thiết?
    Nếu muốn lấp đầy khoảng trống bên ngoài khu vực ban công hay sân vườn của gia đình thì sử dụng bộ sản phẩm bàn ghế quầy bar là lựa chọn hợp lý nhất. Nó sẽ hỗ trợ, nâng cấp và biến ban công nhàm chán thành nơi để hưởng thụ và tận hưởng. Người dùng còn có thể dùng nó để tổ chức những buổi gặp mặt cùng bạn bè, người thân hoặc tự mình trải nghiệm cảm giác dễ chịu đó. Không chỉ có vậy, khu vực này còn giúp nâng cao thẩm mỹ và có thể để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh, đặc biệt là khách đến chơi nhà.
    [​IMG]
    Phân loại khu vực nhằm chọn ghế quầy bar độc đáo
    Bên cạnh nhu cầu hay sở thích thì dựa vào yếu tố không gian hoặc diện tích mà nó sở hữu cũng có thể chọn được mẫu quầy bar phù hợp. Sản phẩm sẽ phát huy đầy đủ công năng và lợi ích của bản thân nếu đứng trong môi trường phù hợp với nó. The One sẽ cung cấp cho người dùng một số mẫu ghế tương ứng với từng không gian.
    Dành cho ban công căn hộ hay chung cư
    Ban công của căn hộ là nơi gia chủ dành thời gian rảnh để làm mọi thứ yêu thích của bản thân, từ đó có thể giảm thiểu được áp lực và mang đến nguồn năng lượng mới. Vì vậy mà khu vực này nên chọn những mẫu ghế có thể tạo ra cảm giác thoải mái, êm ái hay thông thoáng để cho bản thân hoặc chiêu đãi bạn bè. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực hẹn hò, tâm sự lý tưởng cho những cặp đôi muốn sự riêng tư hay hướng nội.
    Quầy bar dành cho quán cà phê
    Ở những ban công quán nước thường có diện tích nhỏ hẹp và thường xuyên phải di chuyển nhiều. Chính vì thế mà chủ quán nên tính toán và chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn để có thể dễ dàng sắp xếp, vệ sinh hay tạo lối đi rộng rãi cho khách hàng đến thăm. Chúng cũng phải được thiết kế đẹp mắt để tạo ra không gian nghỉ ngơi, check in và thu hút nhiều khách hàng đến thăm.
    Yêu cầu tiếp theo chính là về độ bền bởi nó thường được bố trí ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng gay gắt hay mưa ngâu. Nên chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản để duy trì được tính thời trang và không cần phải chạy theo xu hướng.
    Phân loại mẫu ghế cho từng không gian phù hợp
    Sản phẩm đi kèm với chân sắt
    Đây có lẽ là mặt hàng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi tính đơn giản cũng như độ bền nó mang lại. Chúng có tính ứng dụng cao, từ nhà ở, quán nước hay ban công căn hộ đều có thể sử dụng… Nó đi kèm với chân sắt có cấu tạo nhỏ gọn nhưng rất bền bỉ và có khả năng chịu được lực tốt. Từ đó thì bố trí trong không gian nào cũng mang lại sự thoải mái và rộng rãi. Khung chân sắt hay thép sẽ được sơn tĩnh điện bên ngoài nên không cần lo lắng về gỉ sét đâu nhé.
    [​IMG]
    Sản phẩm kết hợp giữa nhựa và gỗ
    Ghế ban công này cũng được làm từ những chất liệu cao cấp về phần đệm ngồi hay tựa làm từ nhựa còn chân gỗ. Từ đó, nó tạo cho người dùng cảm giác vừa cổ điển kết hợp hiện đại. Đặc biệt là nó mang lại cảm giác chắc chắn và tạo sự an tâm cho người dùng. Nhờ có kích thước gọn gàng cùng trọng lượng khá nhẹ nên người dùng có thể bố trí ở bất cứ không gian hay mang vác, xếp chúng gọn gàng để dễ dàng vệ sinh. Với chất liệu này nên nó ít bị bám bụi bẩn và ứng dụng được nhiều không gian khác nhau.
    Sản phẩm đi cùng với đệm ngồi êm ái
    Mặt hàng này thường được ứng dụng ở những gia đình hay quán nước có sự sang trọng và muốn mang đến cảm giác mới mẻ. Đệm ngồi sẽ được bọc vải hoặc da tùy theo điều kiện kinh tế hay nhu cầu. Nó tạo nên không gian độc đáo, sang trọng và cũng vô cùng thoải mái. Nó cũng giúp nâng cấp không gian với đẳng cấp riêng biệt. Bên cạnh đó thì nó thường được ứng dụng ở những không gian trong nhà để đảm bảo được độ bền.
    Sản phẩm có mặt ghế gỗ
    Loại ghế quầy bar này phổ biến ở những khu vực yêu thích sự cổ điển hoặc tùy màu sơn nó sở hữu mà cũng có thể bố trí ở nơi hiện đại. Thiết kế đệm ngồi thường là hình tròn hoặc hình vuông và có khung chân kim loại hoặc cùng chất gỗ để mang đến độ bền.
    Kết luận
    Tùy theo không gian và nhu cầu của từng quán nước hay gia đình mà chọn mẫu ghế với thiết kế hay chất liệu phù hợp. Dù cho yêu cầu của bạn là gì thì có lẽ The One sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn tốt nhất và hơn hết là chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khi trải nghiệm sản phẩm từ The One.
    Thông tin liên hệ đặt hàng
    Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.3511.1226 - Email: hoaphat236@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này