Chia sẻ Thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo xu hướng mới

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 26/5/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Bạn đang muốn thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp theo xu hướng mới, với phong cách hiện đại nhất hiện nay. với hình thức sang trọng,không gian xanh sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc thoái mái.

    Xã hội phát triển nên hiện nay đa số các doanh nghiệp, quan tâm nhiều hơn tới việc làm đẹp cho văn phòng của mình cho sang trọng hơn. Hay một trụ sở làm việc để mang lại sự thiện cảm của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ, hay kí kết một hợp đồng nào đó.

    1 Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng sang trọng và lịch lãm
    Được làm việc và sáng tạo trong một không gian ngập ánh sáng, và một chút của gió trời với một chút cây xanh trong văn phòng làm việc khiến bạn cảm giác thư thái và làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Với thiet ke noi that van phong lam viec hien dai nhất 2015, sang trọng thì việc lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất văn phòng là rất quan trọng. Một chiếc ghế độc đáo với nhiều màu sắc sẽ gây ấn tượng vui vẻ hơn khi đến văn phòng của bạn. Đặt chúng trong một không gian hài hòa khiến ta có 1 không gian làm việc thoái mái mà không kém phần hiện đại. Việc thiết kế vách ngăn cho từng nhân viên và và sự phối hợp hài hòa với bàn làm việc. Đem lại cho ta 1 cảm giác thoái mái khi mỗi lần tới nơi làm việc.

    2 Thiết kế nội thất văn phòng theo không gian hẹp

    Với những thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp ấn tượng,sự trang trí hài hòa của không gian làm việc sẽ khiến các bạn làm việc một cách thoái mái mà không bị gò ép trong công việc.
    [​IMG]
    thi công nội thất văn phòng sang trọng đẹp với những mẫu thiết kế hiện đại nhất năm 2015. Nội Thất Miền Bắc luôn đem lại sự hài lòng cho mỗi văn phòng của bạn!


    Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm nhiều sản phẩm mới với nhiều ưu đãi tuyệt vời!!!

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

    Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Mail:noithatvanphongmienbac@gmail.com
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725


     
    #1

Chia sẻ trang này