Chia sẻ thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và độc đáo

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 23/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Cuộc sống càng hiện đại hơn thì nhu cầu về nhà ở càng phát triển mạnh hơn, mọi người đang tìm đến những mẫu thiết kế nội thất phòng khách để thiết kế cho ngôi nhà mình được sang trọng và hiện đại hơn.Hãy để Nội Thất Miền Bắc biến cái mơ ước đó của bạn thành hiện thực bằng những không gian thiết kế hiện đại giúp bạn lúc nào cũng có không gian nghỉ ngơi thoái mái tại không gian phòng khách này.


    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển của châu Âu thường lấy tông màu nâu trầm làm chủ đạo cho căn phòng có màu sắc sang trọng. Bạn có thể nhận thấy được không gian thiết kế nội thất rất chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ và nhiều phần trong đó là làm bằng thủ công. Các tri tiết trang trí thường lấy cảm hứng từ các hoa văn tự nhiên mang tính nghệ thuật và đồng bộ về phong cách.

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất nhà phân lô của NỘI THẤT MIỀN BẮC để biết thêm về các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, thiết kế nội thất phòng khách,thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất phòng họp... Hãy gọi cho chúng tôi để ngôi nhà bạn cũng như văn phòng công ty bạn được trang hoàng một cách lộng lẫy hơn. Mọi thông tin chi tiết:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Trụ sở chính: Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
    Nhà máy: Khu CN Quang Minh – Lô 43B – Mê Linh – Hà Nội
    Tel: (04)3 7918 730 – (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 – 0988 888 725
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
    #1

Chia sẻ trang này