QC Thiết bị phục hồi các chấn thương sống lưng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hân Nguyễn, 4/9/16.

  1. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Tai nạn giao thông hiện nay ngày càng tăng vì nhiều nguyên nhân, và cũng có không ít ca bị trấn thương về cột sống khó phục hồi. Điều trị ở bệnh viện chi phí cao và tốn thời gian. Cách tốt nhất là điều trị tại nhà vì ở nhà tinh thần thoải mái hơn ở trong bệnh viện
    Thiết bị phục hồi chấn thương : Đai cố định cột sống - Tân Long Med- dai co dinh cot song
    Tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng để phục hồi các chấn thương của người bệnh. Tinh thần thoải mái thì các chấn thương sẽ mau lành, nhưng ở nhà thì không có đủ các thiết bị để điều trị. Vì vậy các thiết bị hỗ trợ đã được phát triển để hỗ trợ trong việc điều trị chấn thương tại nhà.

    Để phục hồi một chấn thương cùng cột sống thì cần một thời gian dài để điều trị và chọn lựa những thiết bị phục hồi các chức năng đã bị tổn thương. Một sản phẩm của hãng Pam là đai cố định cột sống, ngoài chức năng cố định ra sản phẩm này còn có khả năng phục hồi lại phần xương và cơ bị tổn thương vì đai được thiết kế với công nghệ quang học.

    Giúp tái tạo lại phần xương bị nứt và phục hồi nó lại với trạng thái ban đầu, trên lý thuyết là vậy nhưng để phục hồi hoàn toàn thì người bệnh phải trải qua một giai đoạn lâu và cần có thời gian. Với cách điều trị này người bệnh sẽ có rất nhiều thơi gian không còn phải đi lên đi xuống các bệnh viện và chờ đợi nhiều giờ liền để tới phiên mình.

    Và khi bệnh nhân quá đông thì các bác sỹ cũng không thể nào khám và hướng dẫn chúng ta điều trị tối ưu được. Và càng kéo dài uống thuốc sẽ gây giảm các chức năng của các cơ quan bài tiết và di chứng qua một bệnh khác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/16
    #1
  2. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Ngoài ra, đai còn có tác dụng giúp chúng ta tránh được các bệnh về cột sống do ngồi quá lâu hay chơi thể thao ở cường độ mạnh. Đai không giây ra tác dụng phụ, hỗ trợ tốt cho sức khoẻ. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khách hàng hãy lien hệ qua địa chỉ 17-19 Hoàng Diệu, P12, Quận 4 để được tư vấn và hỗ trợ
     
    #2
  3. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Đai giúp chúng ta cố định lại các đốt xương cột sống bị trật đè lên các dây thần kinh tạo ra các cơn đau dữ dội. Đeo đai trong lúc nghỉ ngơi thư giãn ngoài tác dụng cố định đốt sống đai còn có tác dụng mát xa thư gian giãn các cơ và day thần kinh tạo cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
     
    #3
  4. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Nhật Bản. Qua nhiều thí nghiệm lâm sàn cho thấy kết quả đạt được từ việc sử dụng sản phẩm này là rất cao.
     
    #4
  5. Hân Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Vì sản phẩm không gây ra các triệu chứng mẩn cảm da, giúp trong việc điều trị bệnh trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế tiện dụng về kiểu dáng và chế độ tự điều chỉnh thích hợp với nhiều vòng eo. Đai là một dụng cụ hỗ trợ cho những người làm việc ngồi trong một thời gian dài, ít di chuyển.
     
    #5

Chia sẻ trang này