QC Thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbff, 21/1/19.

  1. duongbff PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/19
    Trong các nhà máy, yếu tố an toàn trong quá trình sản xuất được ưu tiên hàng đầu. Do đó, cần phải có hệ thống giám sát, cảnh báo sớm sự cố để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất. Một rủi ro có thể dẫn đến sự cố chính là nhiệt độ cao gây hỏa hoạn. Mỗi nhà máy đều trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ, cảm biến khói và hệ thống báo cháy.

    Trên thực tế, một số xưởng sản xuất sử dụng cảm biến nhiệt độ để điều khiển dây chuyền sản xuất. Cảm biến này được sử dụng nhiều nhất là pt100. Trên thị trường hiện có nhiều loại cảm biến nhiệt độ pt100. Giá thành của chúng cũng trở nên rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng đo nhiệt độ. Thông thường các pt100 này sẽ không có màn hình hiển thị tại chỗ mà bắt buộc chúng ta phải sử dụng đến các bộ hiển thị nhiệt độ gắn tủ điện để theo dõi.

    [​IMG]

    Thiết bị hiển thị nhiệt độ Pt100 đọc tín hiệu từ cảm biến nhiệt độ pt100 và hiển thị giá trị nhiệt độ lên màn hình LED 7 đoạn. Màn hình hiển thị có ký hiệu độ C giúp dễ quan sát. Ngoài ra, thiết bị này còn có chức năng điều khiển. Nghĩa là chúng ta có thể lấy tín hiệu ngõ ra từ thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100 này để điều khiển thiết bị khác qua PLC, biến tần. Ngõ ra của nó vừa có dạng analog 4-20mA/0-10V và vừa có relay.

    Thông số kỹ thuật của thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100 OMX 402UNI
    [​IMG]

    Trên thị trường các thiết bị hiển thị nhiệt độ rất đa dạng. Đối với thiết bị xuất xứ Trung Quốc sẽ có giá rẻ nhưng chất lượng kém. Dễ hư hỏng sau vài tháng sử dụng. Còn đối với thiết bị xuất xứ châu Âu, Nhật Bản sẽ có chất lượng cao hơn bù lại giá thành cũng sẽ cao. Do đó, tốt nhất chúng ta nên chọn các thiết bị chất lượng để đảm bảo hệ thống hoạt động lâu dài, chính xác, ổn định.

    Thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100 model OMX 402UNI được sản xuất tại CH SÉC. Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn thích hợp gắn trên các tủ điện. Màn hình hiển thị độ sắc nét cao với LED 7 đoạn có thể chọn được màu: đỏ, xanh lá cây, xanh dương. Ngoài ra, OMX 402UNI có độ chính xác rất cao và hiển thị được hai số thập phân. Một vài thông số kỹ thuật của thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100 OMX 402UNI như:

    • Nguồn cung cấp: 220 Vac, 24 Vdc....
    • Ngõ vào: Pt100, can nhiệt K, J..., mA, V, Ohm, Ni1000...
    • Ngõ ra analog: 4-20mA/0-10V
    • Ngõ ra relay: 2xrelays 3A
    • Sai số: 0.1%
    • Isolator: 4000 Vac
    • Bảo hành: 18 tháng
    • Xuất xứ: CH SÉC
    Mua thiết bị hiển thị nhiệt độ pt100 giá rẻ ở đâu ?
    Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi là đại diện phân phối duy nhất của hãng ORBIT MERRET (CH SÉC). Thiết bị hiển thị nhiệt độ Pt100 OMX 402UNI là một trong những sản phẩm best seller trong năm 2018. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết bị này được các nhà máy, nhà xưởng sản xuất lựa chọn rất nhiều.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thiet bi hien thi nhiet do pt100 OMX 402UNI còn có giá cạnh tranh hơn so với các mặt hàng tại Việt Nam khác. Đặc biệt, đây là thiết bị đa năng nên ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ thì nó còn được sử dụng như bộ chuyển đổi tín hiệu ra analog 4-20mA/0-10V. Như hình trên, chúng ta có thể thấy được chức năng của OMX 402UNI.

    Hiện tại ngoài thiết bị hiển thị thì chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đo lường tín hiệu, chuyển đổi tín hiệu, đo mức chất lỏng, chất rắn.... và rất nhiều giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng. Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn giải pháp xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

    Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

    Email: duong.tran@bff-tech.com

    Website: thietbitudong.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này