Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Thiết bị cửa hàng không thể thiếu để bán hàng hiệu quả Hình thức kinh doanh bằng cửa hàng vật tư nông nghiệp đang ngày càng nổi trội. Nếu là trước đây thì các cửa hàng truyền thống sẽ sử dụng yếu tố con người là chính. Tuy nhiên, công nghệ đang ngày càng phát triển. Kéo theo là sự tính toán của máy móc chính xác hơn con người gấp nghìn lần. Thế nên việc sử dụng những thiết bị cửa hàng là điều bạn nên cân nhắc. Chính vì vậy, để phát triển cửa hàng bán lẻ theo thời gian một cách hiệu quả, chủ cửa hàng cần trang bị phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dưới đây Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp cho người quản lý luôn kiểm soát được số lượng hàng tồn kho, doanh số bán hàng, tốc độ bán hàng từng mặt hàng. Từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh kịp thời như tiếp tục hoặc ngừng sản phẩm nào để mang lại lợi nhuận lớn nhất. Cũng chính nhờ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mà người quản lý đánh giá được thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó nắm bắt xu hướng và tính toán những chiến lược phù hợp. Ngoài ra sử dụng phần mềm cũng giúp cho khâu thanh toán diễn ra nhanh gọn và chính xác hơn. 1. Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Cân bằng được vốn - Tiết kiệm được nhiều thời gian công sức khi nhập và xuất kho - Hạn chế được hàng hóa ứ đọng - Quản lý bán hàng nhanh chóng và Tăng tính hiệu quả trong công việc. - Tiết kiệm chi phí nhân lực, không phải thuê thêm nhân viên quản lý kho hàng riêng - Theo dõi được lưu lượng chuyển hàng hóa chính xác tại bất kỳ thời điểm nào. 2. Tính năng quản lý kho chuyên nghiệp của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Quản lý chặt chẽ hàng hóa trong kho Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép quản lý đa dạng hàng hóa, vật tư với nhiều kho. Sản phẩm có thể có nhiều thuộc tính. Bạn có thể tra cứu hàng hóa bằng mã vạch, theo từ khóa hoặc hình ảnh rất tiện lợi. Cập nhật doanh mục hàng hóa nhanh chóng, khi có kế hoạch kinh doanh cần giảm hoặc chiết khấu, bạn chỉ cần click chuột hệ thống sẽ đồng bộ giá cả lên trên website bán hàng. Bên cạnh, khi khách mua qua web hay mua tại cửa hàng thì với tính năng có thể kết nối thiết bị bán hàng hỗ trợ việc cập nhật kho hàng nhanh chóng, cho biết sản phẩm đó đang còn hay đã hết, không để khách thất vọng khi đặt hàng mà không có. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail kiểm soát sự biến động về số lượng và giá trị nhập, khách hàng, nhà cung cấp, ghi nhận và xác định vị trí của hàng hóa trong kho. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chạy dưới nền tảng Cloud, hệ thống đồng bộ trên cùng tài khoản đăng nhập lên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại.. Tiết kiệm chi phí- thời gian Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép bạn tích hợp bán hàng hiệu quả tại cửa hàng, bán hàng đa kênh vì vậy không cần tốn thêm chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Điều chỉnh kho, thay đổi bảng giá sản phẩm dễ dàng Giả sử khi bạn muốn mở thêm chi nhánh thì với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail này bạn không phải mua thêm phần mềm để cập nhật sản phẩm lại từ đầu tất cả được đồng bộ về máy chủ. Báo cáo chi tiết Báo cáo và thống kê chi tiết và đa dạng, cung cấp cho người dùng cái nhìn đa chiều. Có thể xuất xem báo cáo dễ dàng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là công cụ hoàn hảo hỗ trợ người dùng từ khâu nhập kho đầu vào, quản lý thông tin hàng hóa, các nghiệp vụ kho đặc thù như chuyển kho, chuyển vị trí, cân đối kho cho đến khâu xuất hàng khỏi kho. Nếu việc bán hàng của bạn có quá nhiều cái phải quản lý nhưng nếu quản lý mọi thứ trên cùng một hệ thống sẽ tiện lợi hơn. Vì thế mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép chủ cửa hàng có thể vừa bán hàng vừa quản lý kho hàng chuyên nghiệp. Hy vọng, bài viết trên đây hướng dẫn kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp thật hiệu quả và tiến hành DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn đi nhé! Chúc bạn thành công!