QC Thiết bị chống trộm gắn cửa - đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 4/11/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Thời gian gần đây, nhiều vụ trộm cắp tài sản với những thủ đoạn táo tợn, liều lĩnh gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người lo lắng. Trước tình hình đó người dân tìm mua và lắp đặt thiết bị báo động chống trộm, máy báo trộm trong gia đình.

    [​IMG]
    Thiết bị báo động chống trộm gắn cửa là một loại máy báo trộm giá rẻ sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, cả nhà thêm yên tâm vì đã có “vật trông cửa” thông minh. Thiết bị sẽ báo động khi cánh cửa hé mở, đề phòng trường hợp kẻ gian cạy cửa trong những lúc nhà vắng người.,bạn có thể lắp đặt thiết bị ở tất cả các cửa sổ, cửa chính trong căn hộ gia đình để loại trừ mọi trường hợp kẻ gian đột nhập. Còi báo động sẽ hú vang với âm lượng cực lớn khi cửa bị mở.

    Chế độ báo động: 2 chế độ: báo trộm và báo khách
    - Chế độ báo khách: Ba hồi chuông ping pong sẽ kêu lên & tắt đi ngay khi cửa vẫn mở (nếu khách vẫn đứng & mở cửa hay bạn muốn mở hẳn cửa ra). Khi cửa đóng lại, quy trình báo khách sẽ được tái khởi động lại

    - Chế độ báo trộm: Một hồi chuông báo động chói tai kéo dài liên tục, chỉ ngưng đến khi cửa được đóng lại.

    Với dịch vụ lắp đặt báo trộm tại Hà Nội và tất cả các địa điểm ở khu vực phía Bắc, công ty đều có thể đáp ứng nhu cầu giám sát nhanh chóng nhất, ngay trong 24 giờ.
    Hãy liên hệ ngay để có được giải pháp an ninh cho gia đình mình sớm nhất nhé!
    Liên hệ: 0934 999 301
    Địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này