News Thiết bị android tv – thiết bị giải trí ưu việt nhất cho gia đình

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 25/12/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Android Tv Box hay còn gọi là những tivi internet giá rẻ là thiết bị có tính năng biến tv thường thành smart tv một cách dễ dàng và tiết kiệm. Với mức giá thành siêu rẻ cũng thông số cấu hình vượt trội, những tivi internet giá rẻ gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị phần trên thị trường giải trí.
    [​IMG]
    Ngày trước khi thiết bị android tv chưa ra đời và khi mà chúng ta chưa biết đến thiết bị android tv – 1 thiết bị có tính năng giúp biến tv thường thành smart tv, ta chỉ biết đến các loại đầu kĩ thuật số, đầu K+. Ban đầu chỉ là những sản phẩm đầu DVD đơn giản để cả nhà cùng xem những bộ phim hay trên đĩa, hay nghe nhạc. Sau đó đầu kĩ thuật số và đầu K+ đã ra đời như 1 bước tiến lớn mở ra thời kì cong nghệ hiện đại. Bạn chỉ cần sắm đủ các loại thiết bị trên là bạn đã có thể tha hồ hát karaoke và giải trí ở nhà. Đôi khi cũng có thể gặp những vấn đề về kĩ thuật nhưng những trục trặc ấy so với tính năng mang lại cũng không đáng bận tâm. Nhưng từ ngày thiết bị android tv tiện dụng xuất hiện trên thị trường, mọi suy nghĩ và trải nghiệm của người dùng đã thay đổi hẳn. Tại sao bạn phải bỏ ra số tiền lớn để sắm những chiếc đĩa nghe nhạc, những sản phẩm đầu DVD, đầu kĩ thuật số cồng kềnh. Với thiết bị android tv bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu cho mình 1 sản phẩm giải trí thông minh, mang lại những tiện ích mà ngay cả những chiếc đầu HD chuyên dụng cũng không thể sánh bằng.
    [​IMG]
    Sự ra đời của sản phẩm Smart tivi trước đó cũng nhằm thay đổi thói quen của người dùng, khiến người dùng có thể bỏ bớt những sản phẩm đầu kĩ thuật số cồng kềnh đi. Tuy nhiên nếu so sánh về giá cả thì Smart tivi rất đắt đỏ, tuy có thông minh hơn ti vi thường nhưng nếu đem so sánh với thiết bị android tv thì quả thật không thể bì kịp.

    Các nhà sản xuất thiết bị android tv lại ngày càng nắm bắt xu thế và cho ra nhiều sản phẩm mới, cải tiến không ngừng sản phẩm cũ.

    Với 1 mức giá rẻ nhưng thiết bị android tv lại được trang bị những chip xử lý cao cấp, thiết kế sang trọng. Bạn có thể giải trí thả ga mà không phải trả them bất cứ chi phí nào.
    Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Himedia q10 iv
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này