News Thiết bị android tv Himedia Q3 IV – sản phẩm cấu hình cực chất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 28/1/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Là một thiết bị Android TV Box tiên tiến với cấu hình khủng, internet tivi box Himedia Q3 IV vẫn mang thiết kế của thế hệ trước nhưng lại có khả năng giải mã các chuẩn Video, chuẩn âm thanh mạnh mẽ, tất cả tác vụ đều được xử lý rất mượt mà cũng như được tối ưu với hầu hết các loại Tivi. Nếu bạn muốn chon mua android tivi box cho gia đình thì HImedia Q3 IV chính là sản phẩm đáng để lựa chọn.[​IMG]
    Internet tivi box Himedia Q3 IV mang trong mình chip CPU Hisilicon phiên bản Hi3798C Cortex Quad Core, nên nếu xét về tiêu chí giải mã hình ảnh và âm thanh 3D thì Himedia Q3 IV chính là sản phẩm có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm đầu HD cao cấp như : Dune, Tizzbird, Tvix. Các thương hiệu CPU của các thiết bị android tv khác như Rockchip, Amlogic, Alwiner vẫn còn thua Hisilicon một bậc. Không chỉ có khae năng xem phim HD, 3D cực tốt, thiết bị android tv Himedia Q3 IV còn có thể đáp ứng được các nhu cầu khác như chơi game online, chơi phim trên XBMC… Cấu hình của thiết bị android tv Himedia Q3 IV tốt khiến khả năng khởi động trở nên rất nhanh, khả năng hoạt động cũng mượt mà.[​IMG]
    Là sản phẩm đa chức năng nhưng thiết kế của thiết bị android tv Himedia Q3 IV khá đơn giản. Mặt trước là một nút khởi động hình tròn lớn. Mặt trên là dòng thương hiệu Himedia. Điều khác biệt của thiết bị android tv Himedia Q3 IV so với các sản phẩm khác đó là nó không ghi quá nhiều các thông số kĩ thuật lên mặt ngoài.
    Mặt sau của thiết bị android tv Himedia Q3 IV được kết nối đầy đủ giắc AV, có khả năng hỗ trợ Tv thường CRT hoặc hỗ trợ dàn loa 2 kênh, cổng LAN, cổng âm thanh, HDMI 1.4. Cùng với đó thiết bị android tv Himedia Q3 IV được trang bị 2cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng cho thẻ SD/MMC ở hai bên sườn.
    Hệ điều hành sử dụng phiên bản Android 4.4 KiKat mới nhất.[​IMG]
    Với chiếc box này sẽ biến tv thường thành smarrt tv nhanh chóng dễ dàng
    thiết bị android tv Himedia Q3 IV với cấu hình chíp lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ 8GB EMMC và được trang bị HDH KIKAT đã tối ưu và loại bỏ những phần mềm không cần thiế. Nhờ thế mà hệ điều hành được gọn nhẹ, sử dụng mượt mà.
    Nếu được chon mua android tivi box, thiết bị android tv Himedia Q3 IV chính là sản phẩm đáng bỏ túi cho dịp tết năm nay.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này