Thị trưởng Buford mời khách uống thử PhinDeli tại hội chợ

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi lethanhtoan12, 15/8/13.

  1. lethanhtoan12 Banned

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Cà phê “đổi tên thị trấn Mỹ” PhinDeli là tâm điểm của Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) - từ 13/08/2013 đến 18/08/2013.
    [​IMG]
    Do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp Sở Công Thương TP.HCM, hội chợ quy tụ trên 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp Việt Nam. Một số thương hiệu “đình đám” như PhinDeli cũng đã tham gia với quy mô lớn, được đầu tư nghiêm túc.
    Chiếm 36m2, gian hàng PhinDeli được xem là ấn tượng nhất với thông điệp “Tuyên ngôn cà phê Việt” - nằm ngay sảnh chính của hội chợ. Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã tận tay mời khách tham quan uống thử cà phê PhinDeli, được xem thương hiệu mở đường cho cà phê sạch vào thị trường Mỹ.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, Mỹ là thị trường lớn nhất thế giới tiêu thụ cà phê. Tuy nhiên, hàng được vào Mỹ rất khó vì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm rất là nghiêm ngặt.
    [​IMG]
    Được biết, yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm là như nhau đối với sản phẩm thực phẩm tiêu dùng sản xuất tại Mỹ, hay đối với sản phẩm nước ngoài muốn nhập khẩu vào Mỹ.Bắt đầu từ năm 2002, FDA (Cục Quản lý Dược và Thực phẩm) Hoa Kỳ đã tăng cường các quy định mới nghiêm ngặt hơn về thực phẩm nhập khẩu vào Mỹ, được cụ thể hóa trong đạo luật Chống Khủng Bố Sinh Học 2002 (the Bioterrorism Act of 2002). Đạo luật này đưa ra rất nhiều yêu cầu mới đối với các Nhà sản xuất thực phẩm.
    Thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng cho biết, ngày 3/9 sắp tới PhinDeli sẽ chính thức làm lễ giới thiệu thị trấn PhinDeli Town Buford mới, với sự tham gia của đông đảo các hãng thông tấn, báo chí Mỹ.
    [​IMG]
     
    #1
  2. lethanhtoan12 Banned

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    “Sự cố” tại hội chợ Hội chợ Tôn vinh hàng Việt?
    Khách tham quan Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) đã một phen nháo nhào khi thấy có người nằm “xấp ngửa” trên sàn đất. Tưởng là trơn trượt vì trời mưa. Đến gần thì họ mới vỡ lẽ!
    Đó là hình người ma-nơ-canh nằm ngủ với tấm bản đeo trước ngực với hàng chữ: “Dậy đi, làm ly cà phê nha!” Thì ra đây là chiêu trò của thương hiệu PhinDeli đang “đình đám” với Tuyên ngôn cà phê Việt trên đất Mỹ.
    “Hãy thử tưởng tượng. Có trăm gian hàng tham gia hội chợ. Làm sao mà khách tham quan nhớ được thương hiệu ở đó nếu như không có những ý tưởng sáng tạo táo bạo!” Ông Nguyễn Phương Thụy, Giám đốc sáng tạo, công ty branQ cho biết: “Có thể xếp ý tưởng của PhinDeli là viral marketing. Nó sẽ tạo tò mò, rồi người ta sẽ truyền nhau”
    “Giờ đây ai cũng có smart phone. Ai có thể chụp hình. Ai cũng có thể gởi và chia sẻ trên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi!” Ông Nguyễn Phương Thụy cho biết. “PhinDeli đã tạo cú buzz ngoạn mục đổi tên thị trấn vừa rồi. Ý tưởng “nằm ngủ” như thế này sẽ tiếp tục tạo hiệu ứng truyền miệng cho thương hiệu “không gì không thể” này!”
    Được biết, PhinDeli là thương hiệu cà phê siêu sạch, được xem là người mở đường xâm nhập vào thị trường Mỹ thông quan thị trấn cùng tên, cũng là thành địa cà phê Việt trên đất Mỹ.
    Lễ khai trương PhinDeli Town Buford dự kiến sẽ được tổ chức tại thị trấn Buford vào ngày 3/9. Tại đây sẽ phục vụ cà phê phong cách Việt miễn phí cho du khách. Ông chủ cũ Don Sammons tiếp tục quản lý thị trấn với chức “Đồng Thị Trưởng”. Hình ảnh của 2 vị thi trưởng sẽ tiếp tục xuất hiện trên các pa-nô đặt dọc trên đường xa lộ I-80 từ Cheyenne đi Buford.
     
    #2

Chia sẻ trang này