QC Thi công phòng khách trần xuyên sáng mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho căn nhà bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homespa, 10/7/20.

  1. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Trần xuyên sáng là gì?
    Không gian phòng khách trần xuyên sáng ( trần căng xuyên sáng) là một loại vật liệu dẫn sáng và cũng là một loại trần treo, dùng để trang trí trần trong phòng khách, tường, cột,… trong thiết kế nội thất. Trần xuyên sáng có nhiều chức năng khác nhau và còn có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và rất linh hoạt trong màu sắc, khung cảnh. Đặc biệt, trần xuyên sáng rất nhẹ và cực bền; còn được thiết kế ra để phù hợp với từng loại công trình nên bạn có thể tha hồ chọn mua.

    Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và cả hệ thống khung xương linh hoạt bên trong mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, thoi, ovan, elip hay là kéo dài, căng, truyền thống,… thậm chí là 3D, dốc, hầm, đường cong, són, … thì trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng được đầy đủ mong muốn của bạn.

    Không chỉ phòng khách mà bạn có thể áp dụng vật liệu trần xuyên sáng này cho trần phòng họp, trần của đại sảnh, trần phòng đọc sách hoặc thậm chí cả trần cho phòng ngủ.

    [​IMG]

    Ánh sáng được xuyên qua “trần xuyên sáng” tán đều và được cản bớt giúp cho ánh sáng phản ra vô cùng hài hòa và vừa phải, bạn sẽ không có cảm giác chói và mỏi mắt nếu bạn mỗi khi đọc sách nữa (nếu lắp đặt tại phòng đọc sách). Bởi vì hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà thường sẽ là các đèn như: Đèn Neon, Đèn Sợi quang, Đèn downlight, Đèn Led. Và các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra, thỏa sức cho bạn có thể lựa chọn. Hơn nữa, trần xuyên sáng có thể biến đổi màu sáng của đèn nhờ hệ thống biến đổi ánh sáng cho phép nó thể hiện nhiều trạng thái cùng những màu sắc khác nhau để tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động cho căn phòng của nhà bạn.

    Ngoài ra với đặc tính của vật liệu làm nên trần xuyên sáng mà bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần xuyên sáng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng các tấm treo trang trí, thậm chí là dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật. Thật nhiều tác dụng có ích, cho nên, bạn muốn phòng khách trở nên độc đáo và sáng hơn thì “trần xuyên sáng” chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
    Vật liệu để làm trần xuyên sáng có những gì?
    Để thi công hoàn tất một công trình trần xuyên sáng thì những người thợ cần phải có các vật liệu như sau:

    – Hệ thống khung xương nhôm hoặc PVC hoặc cũng có thể là chất liệu khác tùy vào từng trần.

    – Rất nhiều đèn led.

    – Nguồn chuyển đổi.

    – Tấm tranh in có thể xuyên sáng.

    – Dây điện.

    – Máy sấy nóng công suất lớn.

    – Dao cắt viền tranh.

    – Và một số đồ hỗ trợ thi công khác.
    Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy và hướng dẫn cách treo tranh 3D hoa sen 5 bức
     
    #1

Chia sẻ trang này