Theme wordpress thời trang hiện đại

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi goluca, 23/7/15.

  1. goluca PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/15
    Chào các bạn! Hôm nay mình xin chia sẻtheme wordpress Oxygen v3.6.2 thương mại điện tử rất phù hợp cho trang thời trang hiện đại, mua sắm trực tuyến cùng tìm hiểu thêm về nó với mình nhé!

    1. Tổng quan về theme wordpress Oxygen v3.6.2
    Oxygen – là một theme wordpress WooCommerce thương mại điện tử, xây dựng dành riêng cho việc mua sắm trực tuyến và cung cấp đa dạng các tùy chọn để tùy chỉnh giao diện và cảm nhận của theme thông qua bảng điều khiển tùy chọn theme. Bạn có thể lựa chọn giữa 4 loại tiêu đề, thay đổi kiểu chữ, cài đặt blog, tạo bố cục trang độc đáo với Visual Composer Plugin cao cấp, mà đi kèm miễn phí.

    2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress Oxygen v3.6.2
    Theme wordpress Oxygen v3.6.2 tương thích với WPML đa ngôn ngữ, đa màu sắc, đẹp mắt phù hợp cho trang thời trang, nó hoàn toàn đáp ứng làm việc tốt trên tất cả các trình duyệt chính: Internet Explorer, Firefox, Opera, Safari, Chrome. Hiển thị hoàn hảo trên tất cả các kích thước màn hình và độ phân giải khác nhau từ desktop, laptop, máy tỉnh bảng đến điện thoại di động.

    Theme wordpress được xây dựng hỗ trợ SEO, giúp trang website của bạn dễ dàng lên Top hơn, nhiều người tiếp cận, phù hợp cho website quảng bá và bán sản phẩm đặc biệt là trực tuyến.

    [​IMG]
    Oxygen-v3.6.2-WooCommerce-theme-wordpress
    Demo và Download tại đây:
    Ngoài các theme wordpress miễn phí chúng tôi còn có hệ thống website giá rẻ đang có chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn cho mọi người như dùng thử miễn phí…mời các bạn xem chi tiết tại đây.
    tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress, theme wordpress thời trang, theme wordpress Oxygen v3.6.2
     
    #1

Chia sẻ trang này