Theme wordpress công ty hiện đại

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi goluca, 23/7/15.

  1. goluca PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/15
    Chào các bạn! Hôm nay mình xin chia sẻ theme wordpress Dalton hiện đại cho công ty, cùng tìm hiểu thêm về nó với mình nhé!
    1. Tổng quan về theme wordpress Dalton
    Dalton là một theme wordpress đa mục đích, sạch sẽ với rất nhiều các tính năng để giúp bạn dễ dàng xây dựng một trang web của công ty hiện đại, nó được xây dựng để cung cấp cho bạn khả năng tối đa để phù hợp với tùy trang website của bạn theo cách bạn muốn, với công cụ sáng tạo và tính năng chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui và dễ dàng tạo ra một trang web kinh doanh hiện đại và hiển thị các dự án hoặc dịch vụ của bạn với thế giới trong một danh mục đầu tư hiện đại, sáng tạo và sạch sẽ.
    2. Đặc điểm và chức năng của theme wordpress Dalton
    Theme wordpress Dalton được xây dựng với HTML5 & CSS3, dễ dàng kéo thả để tạo trang với Drag & Drop, bao gồm hơn 670 Google Fonts, tích hợp WooCommerce, màu sắc không giới hạn, WPML đa ngôn ngữ.

    Theme wordpress này hoàn toàn đáp ứng tương thích với tất cả các trình duyệt phổ biến như: IE, Firefox, Opera, Safari, Google Chrome. Nó hiển thị hoàn hảo trên tất cả các kích thước màn hình và độ phân giải khác nhau từ Desktop, laptop, máy tính bảng đến điện thoại dị động. Ngoài ra nó hỗ trợ SEO rất tốt giúp website của bạn dễ dàng lên TOP hơn, nhiều người tiếp cận đến phù hợp cho quá trình sản xuất kinh doanh, giới thiệu sản phẩm.

    [​IMG]
    Dalton-Clean-Multi-Purpose-theme-wordPress
    Demo và Download tại đây:
    Ngoài các theme wordpress miễn phí chúng tôi còn có hệ thống website giá rẻ đang có chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn cho mọi người như dùng thử miễn phí…mời các bạn xem chi tiết tại đây.

    tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress, theme wordpress công ty, themewordpress Dalton
     
    #1
  2. goluca PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/15
    up cho ae quan tâm
     
    #2

Chia sẻ trang này