Chia sẻ Theme là gì? Phân loại theme miễn phí và trả phí cho WordPress

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi linhh123, 13/8/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Theme là gì? Một trong những thuật ngữ cơ bản bạn cần biết khi bắt đầu thiết kế website. Theme hay chủ đề được hiểu đơn giản là giao diện của website có vai trò như bộ xương sống cho toàn bộ website. Hãy cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé

    Khái niệm Theme là gì
    Theme được dịch ra có nghĩa là chủ đề. Thực chất những người thiết kế website vẫn hiểu theme là giao diện. Đây được xem là bộ mặt của một website. Theme cung cấp các lay out đẹp và giúp website có thêm nhiều mày sắc đa dạng, các tính năng để website hoạt động một cách trơn tru.

    Lựa chọn giao diện sinh động với bố cục logic giúp website của bạn được khách hàng yêu thích hơn rất nhiều so với một website thiếu logic. Đây cũng là một công việc đầu tiên thiết yếu mà những người thiết kế website cần phải thực hiện.

    Cách phân loại theme là gì trong wordpress
    • Theme miễn phí
    Đặc điểm của các loại theme này chính là chúng hoàn toàn miễn phí, người sử dụng chỉ cần download trên kho giao diện của wordpress và cài đặt như thông thường. Mỗi theme có một cách tùy chỉnh khác nhau vì vậy các bạn có thể sẽ phải đọc hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Nhìn chung tất cả các theme miễn phí đều có phần tùy biến, đây là một trong những tính năng bắt buộc cần có trên theme wordpress. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh và thiết lập thông số, bố cục, màu sắc cho toàn bộ website của mình một cách dễ dàng.

    • Theme trả phí
    Đây là những giao diện phải trả phí, phần lớn đều được mua trên kho giao diện nổi tiếng như themeforest… Để sở hữu một theme mà bạn thích, bạn phải bỏ ra ít nhất là vài chục đô tùy thuộc vào giá được niêm yết.

    Điểm nổi trội của theme trả phí chính là khả năng tùy biến cao cấp hơn hẳn theme miễn phí. Những tính năng nâng cao hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng. Phần lớn đây là những tính năng độc của nhà sản xuất. Theme trả phí thường được gia hạn theo năm.

    Cách cài đặt và tùy biến theme không khác gì so với các theme miễn phí. Thậm chí bạn còn được hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng khi mua theme trả phí và tất nhiên là cộng thêm phí hỗ trợ.
     
    #1

Chia sẻ trang này