QC The Walking Dead sẽ thừa nhận chấm dứt sau 1 mùa phim nữa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kjdvn1340, 30/9/22.

  1. kjdvn1340 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Mùa phim cuối cùng của The Walking Dead sẽ được gọi là "siêu season", mang 24 bộ phim cố kỉnh do 16 tập cũng như bình thường, ban đầu lên sóng vào cuối năm 2021.

    [​IMG]


    The Walking Dead đang hướng mang đến kỷ niệm tròn 10 năm phát sóng vào dịp Halloween 2016 (31/10) mang 3 dự án truyền hình cực lớn: Tập rút cuộc của mùa 10 series chủ yếu - hồi kết mang lại trận chiến có The Whisperers; mùa 6 của spin-off Fear The Walking Dead; and 1 mini-series new với tên gọi World Beyond để giải thích bổ sung về lực lượng đã mang Rick Grimes đi đường trong series chủ yếu.

    hơn thế, giữa lúc fan mếm mộ còn đang vui mừng trước sự mở rộng của vũ trụ xác sống, thì bắt đầu đây AMC đã dội thẳng một gáo nước lạnh vào họ với thông báo: The Walking Dead sẽ bằng lòng khép lại sau mùa 11, Tức là chỉ với 1 mùa phim nữa nhưng mà thôi. Sau 1 thập kỷ bảy nổi cha chìm bao gồm nhiều danh hiệu cao quý, & cũng chưa ít lần bị tín đồ quay lưng bởi vì chất lượng cốt truyện xuống cung cấp, rút cuộc thì series về quái vật lớn nhất của 10 năm qua cũng đã đi vào hồi kết.

    AMC chào làng trailer ngắn có cái tên "Hồi kết bi đát của The Walking Dead", tổng hợp lại đều cảnh phim đang quan tâm nhất từ mùa một cho tới ngày nay bên dưới giọng dẫn truyện của anh hùng Maggie Rhee (Lauren Cohan)

    [​IMG]

    Theo đấy, mùa 11 sẽ được coi là “siêu season”, với 24 tập phim (những mùa cách đây không lâu của The Walking Dead chỉ có 16 tập) and sẽ lên sóng thành nhiều quá trình, bắt đầu vào mùa thu năm 2021 and mùa xuân năm 2022. các bước bấm máy sẽ bước đầu vào đầu năm 2021 tới đây, and có vẻ thay đổi tùy theo cốt truyện của bệnh dịch Covid-19.

    chia sẻ có mình yêu thích, người có quyền lực cao văn bản Scott Gimple cho biết: “Đã 10 năm trôi qua, và bản thân mỗi chúng ta chỉ với 2 năm nữa, cùng với rất nhiều câu chuyện không được kể. mặc dù lấy chủ đề về zombie, cơ mà phân biệt đây là series nói về phần đa người ta còn sống sót và đã được khắc họa nhờ dàn diễn cục cực kì chổ chính giữa huyết, thiên tài, cùng một đội ngũ biên kịch, ngôi nhà chế biến xuất sắc. của cả đã cùng cả nhà hiện thực hóa cái nhìn của Robert Kirkman trong bộ truyện tranh cộng tên bom tấn của anh ý. và đương nhiên, bắt buộc quên hầu như thành viên gia đình ưa thích đã hết nhà bạn ủng hộ bên tôi trong thời gian qua”.


    “Chúng tôi vẫn còn đông đảo câu chuyện ước ao bài viết với mọi người trong The Walking Dead. và sau khi series này kết thúc, cương thi sẽ vẫn tiếp diễn sở hữu hầu hết câu chuyện bắt đầu, anh hùng, đồ họa cả bắt đầu lẫn cũ. Đây đó là dứt hoành tráng nhất để gợi mở phần đa tương lai tươi sáng hơn. Vũ trụ Walking Dead vẫn sẽ tồn tại, and sự phát triển của nó đang phía trong tay của cả chúng ta”.


    The Walking Dead sẽ ưng thuận chấm dứt sau 1 mùa phim nữa, cơ mà vũ trụ cương thi thì chưa tồn tại biểu hiện dừng lại - ảnh 2.
    Daryl và Carol, 2 hero đã ấm áp mang The Walking Dead từ mùa một, sẽ cài series riêng sau khi phần phim bao gồm khép lại.


    Sau khi The Walking Dead ưng thuận khép lại, khán giả vẫn sẽ được gặp gỡ lại Daryl Dixon (Norman Reedus) and Carol Peletier (Melissa McBride) trong phần spin-off dành riêng cho 2 hero này, vì chưng showrunner Angela Kang gánh vác. Ngoài ra, AMC cũng đang ôm ấp dự án Tales From The Walking Dead, mang mỗi bộ phim truyện là 1 nhóm người hùng tách biệt, giúp khán giả dò ra nốt phần đông bí mật còn lại sau khi series thiết yếu xong.

    Angela Kang, bạn đã hỗ trợ The Walking Dead hồi sinh trong mùa 9 và 10 vừa qua cũng không đậy nổi sự tiếc nuối khi series này đột ngột khép lại: “Đây còn là căn nhà sáng tạo mà lại tôi đã cống hiến trong thập kỷ vừa qua, vì thế cũng đều có chút cay đắng khi rất nhiều thứ cũng đang đi mang lại hồi kết. bên tôi chắc chắn ao ước được trở lại làm việc cộng đội ngũ biên kịch, ngôi nhà sản xuất, đạo diễn, diễn cục nhân tài để mang lại mọi câu chuyện chung cuộc ấn tượng nhất trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, tôi cũng khá phấn khích khi được hợp tác ký kết có Scott Gimple and AMC để phát triển series mới dành riêng mang lại Daryl & Carol. Được công tác cùng Norman Reedus & Melissa McBride là một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công danh của tớ, & thật vui khi tôi có lẽ cùng nhau viết cần hầu như chương truyện mới”.

    [​IMG]

    xem phim Xác Sống 11 - The Walking Dead Season 11 2021 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim viet nam. Mời các bạn cùng đón xem nhé!

    Lúc trước mùa phim 11 công bố vào trong thời gian cuối năm 2021, bạn hâm mộ The Walking Dead vẫn còn nguyên một bữa tiệc hoành tráng đang chờ họ ăn uống vào ở thời điểm cuối năm nay. “Tập cuối” của mùa 10 sẽ chấp thuận lên sóng vào ngày 4/10 tới, và sau sẽ là 6 bộ phim truyện mở rộng bất ngờ, lần lượt phát sóng vào đầu năm sau. Fear The Walking Dead cũng trở thành trở lại vào ngày 11/10, and World Beyond sẽ ra mắt cùng ngày có tập cuối của series chính. Ngoài ra, đừng quên dự án phim điện hình ảnh dành riêng của Rick Grimes (Andrew Lincoln) cũng đã và đang được cải cách và phát triển tại Universal and Skybound.
     
    #1

Chia sẻ trang này