Thảo luận Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thẻ nào sử dụng lợi hơn cho người sử dụng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 18/11/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là hai loại thẻ mà người dùng cần phải sở hữu, vì nó mang lại lợi ích rất nhiều trong mọi giao dịch thanh toán. Tuy nhiên, giữa hai hình thức thẻ thì loại thẻ nào được khuyên ưu tiên lựa chọn? Sau đây sẽ là lời giải đáp cho bạn.

    Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đều là những mẫu thẻ atm được đăng ký nhiều nhất, từ thẻ thông hành trong nước đến những thẻ visa, mastercard sử dụng ra ngoài quốc tế. Mỗi thẻ đều có những tính năng riêng biệt, nhưng đều phục vụ mục đích chung mà thanh toán cho khách hàng, mang lại sự tiện dụng nhất có thể.

    [​IMG]

    Thẻ tín dụng hay còn gọi là thẻ credit. Với thẻ này, khách hàng sẽ không cần phải yêu cầu nộp tiền trước vào tài khoản. Bạn sẽ được ngân hàng cung cấp cho bạn một hạn mức sử dụng tiền nhất định. Số tiền này là số tiền ảo được phân chia dựa trên khả năng tài chính hay mức độ khả thi của hồ sơ. Sau 1 tháng sử dụng, ngân hàng sẽ thống kê và báo về cho bạn những khoản nào bạn đã dùng thẻ để chi và hoàn trả lại. Trong vòng 45 ngày sau khi thông báo, khách hàng hoàn toàn không bị tính bất kỳ khoản phí nào.

    Thẻ ghi nợ là gì? Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ có sự khác biệt điển hình chính là, với thẻ ghi nợ (debit) khách hàng phải nộp tiền vào thẻ trước khi sử dụng thanh toán. Số tiền trong thẻ chính là khoản tiền thực mà bạn có quyền sử dụng. Khi hết tiền đó, bạn cần phải chuyển vào thẻ thêm.

    Giữa hai kiểu thẻ thanh toán tín dụng và thẻ atm ghi nợ đều có những điểm hay riêng. Tuy nhiên, đối với những bạn có nhu cầu tiêu xài cao, và ngân sách hay bị cạn vào cuối tháng thì nên đăng ký mở thêm thẻ credit. Vì nó có thể giúp bạn ứng trước tiền từ ngân hàng. Tuy nhiên, nếu bạn tiêu xài mức độ trung bình, thì chỉ nên có thẻ debit là đủ, vì để hạn chế tình trạng quẹt thẻ quá mức, dẫn đến bị thiếu khả năng khi thanh toán hoàn trả.

    Nhìn chung, tùy vào nhu cầu chi tiêu của mỗi người mà nên sở hữu ưu tiên thẻ nào nhiều hơn.Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đều tốt, đáng cho bạn trải nghiệm.
     
    #1

Chia sẻ trang này