Chia sẻ Thế nào là hosting chuyên dụng? Hosting là gì?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 10/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Một tài khoản lưu trữ được chia sẻ thường là đủ cho các công ty nhỏ chỉ bắt đầu trên web. Tuy nhiên, khi công ty bắt đầu phát triển và kinh doanh nhặt, hoặc khi trang web của nó trở nên lớn hơn và phức tạp hơn với sự gia tăng tương ứng trong giao thông, các trang web có thể làm chậm, bắt đầu tụt hậu, hoặc ngừng đáp ứng hoàn toàn.

    [​IMG]


    Hosting là gì?

    Hosting là nơi không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp,www, nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó . Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa Website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.

    Thế nào là hosting chuyên dụng

    Điều đó có nghĩa là trang web cần nhiều nguồn lực hơn nó có sẵn và chia sẻ lưu trữ là không còn đủ. Đó là thời gian để nhìn vào lưu trữ chuyên dụng. Với một gói hosting chuyên dụng, khách hàng không sở hữu các máy chủ. Nó chỉ đơn giản là thuê, và các chi phí của máy và bảo trì của nó được bao gồm trong lệ phí hàng tháng của khách hàng. Giá của một hộp chuyên dụng chủ yếu dựa vào loại và thông số kỹ thuật của máy tính (cho ví dụ, khách hàng sẽ phải trả thêm tiền cho một bộ xử lý mạnh mẽ hơn hoặc bộ nhớ bổ sung) và số lượng băng thông được phân bổ vào tài khoản. Dù quản trị máy chủ và hỗ trợ được bao gồm trong giá của một gói hosting chuyên dụng hay không phụ thuộc vào các máy chủ web cá nhân, cũng như các vấn đề của những người có trách nhiệm đối với phần mềm và nâng cấp hệ thống điều hành. Lưu trữ dành riêng cho các khách hàng truy cập đầy đủ gốc đến máy chủ, để nó có thể được cấu hình như mong muốn.

    Vậy một Hosting chuyên dụng là gì?:Trong tất cả các điều khoản sử dụng bởi các công ty lưu trữ, lưu trữ chuyên dụng có lẽ là dễ hiểu nhất. Nó chỉ đơn giản có nghĩa là một máy chủ web là hoàn toàn dành riêng cho nhu cầu của một khách hàng. Không có khách hàng khác chia sẻ máy hoặc nguồn lực của mình, và khách hàng có thể thiết lập và sau đó sử dụng các máy chủ trong bất kỳ cách nào nó thấy phù hợp. Nó có thể lưu trữ một trang web rất lớn, tổ chức một số trang web nhỏ hơn, hay thậm chí cho phép các công ty khác sử dụng một số các máy chủ nếu nó chọn.

    Hosting chuyên dụng mua ở đâu là tốt?

    Với công nghệ hiện nay thì hosting luôn đóng một vai trò rất quan trọng đối với website và là một bộ mặt đại diện cho mỗi công ty. Trên kinh nghiệm tích lũy và uy tín trong nhiều năm qua các đơn vị cung cấp hosting luôn đặt trách nhiệm và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của nhiều khách hàng hiện nay. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên thuê hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting giá rẻ, tên miền, máy chủ, domain – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server hosting quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau:

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ Hà nội giá rẻ nhanh, uy tín chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này