News Thế hệ mới của dòng android cho tivi - Himedia Q8 IV

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 1/3/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Các thiết bị của Himedia không ngừng được cải tiến nhằm chuyển đến người tiêu dùng những hình ảnh trung thực nhất, những video có độ nét cao nhất. Năm 2015, Himedia đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm android cho tivi - Himedia Q8 IV. Với khả năng biến chiếc TV thường của mình thành Smart TV, Himedia Q8 IV còn tích hợp cả một đầu thu HD Player chỉ trong một tivi box duy nhất. Khi vừa tung ra thị trường, Himedia Q8 IV đã tạo nên cơn sốt về một thiết bị đa năng hoàn hảo.[​IMG]

    Box android gia re - Himedia Q8 IV được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm Aluminum mạ màu đồng vừa bắt mắt vừa chống vân tay. Đường nét thiết kế tinh tế, giúp thiết bị trở nên gọn gàng, vuông vắn. Android cho tivi - Himedia Q8 IV không có bất kì nút bấm nào ở bề mặt. Các cổng kết nối được thiết kế ở mặt sau và hai bên của thiết bị với : 2 cổng 2.0 với 3 cổng USB và 1 cổng 3.0, Cổng quang Optical, HDMI, LAN Elthernet, 1 Anten Wifi, một cổng SD/MMC, AV, nguồn.

    [​IMG]
    Với công nghệ giải mã hình ảnh mới nhất (H.265), tv cho android được hỗ trợ Himedia Q8 IV sẽ cung cấp hình ảnh với chất lượng tốt hơn. Android cho tivi - Himedia Q8 IV còn được trang bị GPU xử lí đồ họa 8 nhân 450 Mali và Hisilicon Quad Core Cortex A9 tốc độ xử lí 1.6 GHz giúp xử lí hình ảnh nhanh chóng và sắc nét hơn.

    Để bật nguồn, HDMI thì bạn cần có điều khiển có sẵn trong hộp của box android gia re - Himedia Q8 IV. Nhờ có RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB giúp Android cho tivi - Himedia Q8 IV khả năng xử lí các tác vụ trở nên mượt mà đối với các chương trình đang chạy ngầm trên thiết bị.

    Android cho tivi - Himedia Q8 IV được trang bị Built-in Wifi 2.4 Ghz 802.11 b/g/n giúp kết nối với tất cả các mạng không dây. Cùng với đó là Air Play, Miracast : giúp bạn truyền dữ liệu từ Smartphone hay các thiết bị giải trí khác TV với độ nét cao nhất. Công nghệ UPnP, NFS, Samba, giúp truyền dữ liệu từ máy tính lên màn hình to.

    Với những tính năng nổi bật, tv cho android được hỗ trợ Himedia Q8 IV hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn, vui vẻ cho bạn cùng gia đình.


    Tham khảo thêm sản phẩm : himedia q10 iv
     
    #1

Chia sẻ trang này