QC The Grants Whisky

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 10/7/24.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    The Grants Whisky là một trong những sản phẩm đi đầu xu hướng rượu whisky Scotch pha trộn. Cùng cạnh tranh với rất nhiều đối thủ nhưng danh tiếng lâu đời của thương hiệu Grant cùng chất lượng hương vị luôn nhất quán theo thời gian giúp dòng rượu mạnh này trụ lại vững chắc trong trái tim người dùng.

    Đôi nét thú vị về rượu The Grants Whisky
    Có nhiều người không biết, trước năm 2018, The Grants Whisky vẫn còn được biết đến với cái tên Family Reserve và là một trong những loại rượu tồn tại lâu nhất trong dòng sản phẩm này. Mặc dù tên mới đã thay thế hoàn toàn tên cũ ở Châu Âu nhưng tại Mỹ, tên cũ vẫn còn được sử dụng. Vì vậy, bạn có thể vẫn gặp một vài khó khăn khi tìm rượu dưới cái tên “Triple Wood” ở Mỹ.

    Tuy vậy nhưng chất lượng sản phẩm không có gì thay đổi. Việc đổi tên chỉ là một dự án làm mới thương hiệu và mô tả rõ hơn quy trình sản xuất. Như cái tên The Grants Whisky Triple Wood đã gợi ý, rượu được ủ trong 3 loại thùng khác nhau: Gỗ sồi nguyên chất để sản xuất hương gia vị, gỗ sồi Mỹ tạo hương vị vanilla và thùng gỗ bourbon để tạo vị ngọt.

    Hương vị The Grants Whisky Triple Wood
    The Grants Whisky là loại whisky quyến rũ ngay từ lần thử đầu tiên. Khi bạn đưa ly lên mũi, một hương thơm ngọt ngào giống như rượu sherry bao trùm khứu giác. Hương thơm trái cây khô lôi cuốn ngay khi mở nắp trong khi hương gỗ và mạch nha tinh tế gia tăng chiều sâu cho trải nghiệm tổng thể.

    Khi vào vòm miệng, hương vị dần bung tỏa với sự pha trộn hài hòa giữa vanilla, mật ong và các gia vị. Vanilla mang lại vị ngọt êm dịu, mật ong thêm vị đậm đà sang trọng và gia vị mang đến sự phức tạp thú vị. Ảnh hưởng của các loại ngũ cốc lâu năm và mạch nhà than bùn đều hiện diện, khiến mỗi ngụm rượu đều là một hành trình khám phá tuyệt diệu.

    Kết thúc là minh chứng cho sự cao cấp của rượu Grants Triple Wood bởi nó kéo dài, êm dịu và ấm áp. Hơi ấm đọng lại trong vòm miệng cùng sự cân bằng giữa vị ngọt và các hương gia vị độc đáo, để lại ấn tượng khó phai.

    Giá rượu The Grants Whisky Triple Wood
    Đây được đánh giá là dòng rượu mạnh có mức giá tương đối mềm dẻo. Hiện nay trên thị trường The Grants Whisky Triple Wood đang có giá dao động chỉ từ 345.000vnđ đến 425.000 đồng/chai, tùy vào số lượng, thời điểm và địa điểm mua hàng. Mức giá này rất phù hợp để bạn có thể phục vụ trong các bữa tiệc với nhiều loại cocktail khác nhau.

    Rượu Tốt là địa chỉ cung cấp rượu bia ngoại nhập uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp nguồn sản phẩm đa dạng chất lượng chính hãng mà còn có những offer về giá vô cùng mềm dẻo. Liên hệ với Rượu Tốt qua hotline để được tư vấn và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng ngay nào!

    Một số công thức pha chế The Grants Whisky Triple Wood
    Bạn có thể thưởng thức Grant's trong một chiếc ly rock hoặc ly Glencairn. Rượu sẽ dễ chịu hơn khi được làm mát và đương nhiên, giống đa phần các loại rượu mạnh khác thì dòng rượu này cũng có thể uống cùng đá. Nếu uống với đá thì thực khách nên cân nhắc dùng ly rock thay vị ly Glencairn có dáng khá hẹp. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể thêm một ít nước để trải nghiệm được trơn tru hơn.
    Cuối cùng, The Grants Whisky còn có thể dùng để pha chế cocktail whisky. Tham khảo một vài công thức phổ biến dưới đây:
    • Scotch Sour: Loại cocktail cổ điển này cần có 60ml Grants Triple Wood, 25ml nước cốt chanh tươi, 15ml siro đường và 15ml lòng trắng trứng tiệt trùng. Lắc đều các thành phần với đá, lọc đá rồi lại lắc đều. Rót rượu ra ly rock đổ đầy đá và trang trí với một xoắn vỏ cam hoặc một lát chanh để phục vụ.
    • Rob Roy: Các thành phần cho loại cocktail tuyệt đẹp này bao gồm 60ml The Grants Whisky, 30ml vermouth ngọt và 8 giọt rượu đắng Bob’s Abbotts. Khuấy đều các thành phần cùng đá trong cốc pha chế rồi lọc rượu vào trong một chiếc ly coupe. Trang trí bằng vỏ cam hoặc anh đào rồi thưởng thức.
    Nguồn gốc rượu The Grants Whisky
    The Grants Whisky là sản phẩm của William Grant & Sons, một trong những công ty rượu whisky độc lập và do gia đình điều hành lâu đời nhất ở Scotland. Được thành lập vào năm 1887, công ty đã xây dựng nhà máy chưng cất Glenfiddich và Balvenie chỉ trong vòng vài năm. Chuyên về cả sản xuất rượu từ mạch nha đơn và hỗn hợp, Grant's là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của công ty, đồng thời cũng là một trong những nhãn hiệu rượu Scotland do gia đình sở hữu lâu đời nhất ở nơi đây.

    Thưởng thức The Grants Whisky Triple Wood chuẩn sành
    Chocolate đen thực sự làm nổi bật đặc tính hương vị của The Grants Whisky. Tương tự, quả óc chó tươi hoặc trái cây khô đều có thể tiếp nối liền mạch với trải nghiệm ban đầu của rượu. Trái cây sấy khô như nho khô, quả sung hoặc chà là sẽ giúp mang lại một số nét hương vị đặc sắc hơn.

    Và ghép cặp với whisky thì xì gà cũng là một ý tưởng đáng cân nhắc. Với dòng rượu Grants này, hãy thử những điếu xì gà có cấu trúc từ medium tới full-bodied. Một điếu xì gà medium-bodied sẽ không lấn át hương vị rượu. Tuy nhiên, nếu bạn thích đôi chút táo bạo, hãy thử một điếu Plasencia Alma del Fuego. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm nhẹ nhàng hơn thì Alma Fuerte của Plasencia hoặc Oliva Serie V Melanio Maduro đều là những lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này