News Thay giao diện cho smartphone Android

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 7/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Nền tảng Android là nền tảng quen thuộc với hầu hết smartphone trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều điện thoại với mức giá từ giá rẻ cho tới cap cấp khác nhau sử dụng hệ điều hành này và giao diện của Android cũng rất thân thiện với người dùng. Khả năng tùy biến cao chính là ưu thế khiến cho Android trở thành hệ điều hành phổ biến nhất thế giới như hiện nay. Mặc dù giao diện mặc định của Android cũng rất thân thiện và tùy biến tốt nhưng trong một thời gian sử dụng lâu dài nó đã trở nên quá quen thuộc và bạn muốn có một giao diện mới để mang lại cảm hứng mới thì giải pháp sau sẽ giới thiệu cho bạn cách để thay thế giao diện cho chiếc smartphone của bạn.

    Thông thường các bạn trẻ yêu thích công nghệ và thương xuyên cập nhật các công nghệ mới thì khả năng tiếp cận và sử dụng các hệ điều hành đều không có gì khó khăn. Nhưng nếu bạn có nhu cầu tặng một chiếc điện thoại Andrdoi cho người thân hoặc tặng quà một ai đó thì vấn đề lại trở thành khác. Đôi khi những người như bố, mẹ của bạn lại rất khó tiếp cận với công nghệ. Nếu có dùng thì họ chỉ dùng một chiếc điện thoại phổ thông bình thường với những chức năng đơn giản nhất có thể. Tuy nhiên tặng một chiếc điện thoại với mức giá rẻ lại đơn giản đó không phải là mục đích của bạn thì giải pháp ở đây là một chiếc điện thoại smartphone đẹp mắt được tùy biến giao điện sao cho phù hợp.

    Bộ giao diện Wiser Launcher sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn có thể thay thế giao diện mặc định có sẵn trên điện thoại thông minh Android. Với bộ giao diện này mọi thứ đều trở lên đơn giản, trái với những bộ giao diện khác khiến cho giao diện trở lên hào nhoáng và đẹp hơn nhưng không kém phần phức tạp và khó sử dụng. Wiser mang tới cho điện thoại một giao điện đơn giản nhất có thể. Với giao diện đơn giản này bất cứ ai cũng dễ dàng sử dụng được điện thoại Android nhưng cũng rất thân thiện với người dùng.

    Giao diện chung của Wiser là giao diện phẳng theo xu hướng của thế giới. Với giao diện phẳng người dùng dễ nhận biết và dễ thao thác hơn. Các kích thước icon do Wiser mang lại rất to và rõ ràng. Người dùng có thể lựa chọn các icon phù hợp với khả năng và nhu cầu sử dụng.

    Theo đánh giá của nhiều người thì giao diện của Wiser có nét tương đồng với những điện thoại phổ thông của Nokia trước đây. Những giao diện quen thuộc này phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người kể cả những nguiờ lớn tuổi ít tiếp xúc với công nghệ. Bạn có thể trải nghiệm tùy biến giao diện với Wiser tại địa chỉ sau:
    Donwload: Tải về

    Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt ứng ụng bình thường như các ứng dụng khác. Ứng dụng sẽ hỏi bạn sử dụng giao diện của Wiser hoặc giao diện mặc dịnh của điện thoại. Bạn chọn giao diện của Wiser và sử dụng luôn chọn để mỗi lần sử dụng điện thoại giao diện của Wiser sẽ thay thế cho giao diện mặc định.

    [​IMG]

    Lựa chọn giao diện Wiser

    Giao diện sau khi chuyển đổi sang Wiser sẽ ở dạng giao diện phẳng, to và rất rõ dàng. Việc sử dụng giao diện này sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Màn hình chính của điện thoai chỉ hiện thị một số chức năng cơ bản của máy như chức năng nhắn tin, cuộc gọi hay danh sách danh bạ. Với giao diện nay thì một smartphone thông minh cũng dễ dàng sử dụng hơn những điện thoại phổ thông quen thuộc.

    [​IMG]


    Nếu muốn sử dụng tới các ứng dụng khác được cài đặt trên điện thoại người dùng kích vào mục Applications để lựa chọn các ứng dụng được cài đặt. Nếu muốn cài đặt thêm ứng dụng bạn chỉ việc tìm tới nút "Add" để tìm các ứng dụng trên kho ứng dụng của Google. Bạn tiến hành tải vè và cài đặt bình thường.

    Với những người có thói quen gọi điện thì thao tác cảm ứng qua bên phải của màn hình chính sẽ có danh sách những liên lạc yêu thích bạn có thể đưa những người thường xuyên liên lạc vào đây để thao tác nhanh chóng khi gọi. Mặc dù chỉ thêm được tối đa 6 người nhưng đây cũng là điểm khiến cho Wiser đơn giản và hấp dẫn.

    Tương tự như danh mục liên lạc ưa thích nếu bạn lướt màn hình qua bên tay trái sẽ là danh mục các ứng dụng yêu thích và hay sử dụng. Công việc cũng đơn giản như thêm số liên lạc bằng việc ấn vào dấu + để thêm vào các ứng dụng yêu thích.

    Bên cạnh việc thay đổi giao diện chung thì bạn có thể lựa chọn thay đổi giao diện sử dụng mặc định của từng ứng dụng riêng. Chẳng hạn như thay đổi về giao diện hiển thị của địa chỉ liên lạc hay giao diện quay số gọi đi. Các giao diện này cũng theo phong cách đơn giản hóa và có thể thao tác dễ dàng và đơn giản dựa trên màn hình giao diện phẳng.

    Có thể nói Wiser là ứng dụng thay đổi giao diện khá đơn giản và tiện lợi. Giao diện Wiser có thể hữu ích cho rất nhiều người muốn có một giao diện đơn giản để sử dụng. Tuy đơn giản nhưn giao diện mà Wiser mang lại cũng rất thoáng và đẹp và là một giải pháp thay thế giao diện cho các điện thoại di động thông minh sử dụng hề điều hành Anroid.

    Nguồn: http://dttot.blogspot.com/2014/08/thay-giao-dien-cho-smartphone-android.html
     
    #1
  2. many PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/14
    giao diện mới nhìn cũng hay :))))))))))))) thanks ad chia sẻ nhé
     
    #2
  3. muayeu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/14
    thích giao diện cũ hơn :((((((((((((((((((((((((((
     
    #3
  4. muayeu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/14
    @@
     
    #4

Chia sẻ trang này