News Thay đổi đúng lúc để kinh doanh vững vàng với phần mềm quản lý

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 29/6/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Thay đổi đúng lúc để kinh doanh vững vàng với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail



    Việc quản lý doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp theo kiểu truyền thống vừa không tiện lợi vừa mang lại rủi ro cao. Vậy tại sao không tìm đến phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail để việc quản lý trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất.Thay đổi theo chiều hướng tích cực không bao giờ là quá muộn. Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không những tiết kiệm được nhân lực, thời gian, công sức bỏ ra ít hơn mà hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Vậy tại sao các doanh nghiệp không thử ngay hôm nay.

    [​IMG]

    - Bạn đang kinh doanh cửa hàng về vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật?


    - Bạn cảm thấy việc quản lý thông tin hàng hóa, giá cả bán ra của hàng hóa ngày càng trở nên phức tạp hơn với thị trường biến đổi liên tục, giá cả bị thay đổi tương đối thường xuyên hơn?


    - Có những món hàng bạn không nhớ rõ bán ra với giá là bao nhiêu, đặc biệt với những món hàng vừa bán hộp, vừa bán lốc, vừa bán thùng thì việc quản lý giá bán lại càng trở nên phức tạp!


    - Việc ghi chép phiếu tính tiền bằng thủ công thường xảy ra sai sót, tính sai và còn thiếu tính chuyên nghiệp

    - Mỗi ngày cửa hàng vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật của bạn cần tổng kết doanh thu, chi tiết hàng bán để nắm rõ hàng nào bán chạy hàng nào bán chậm. Việc tổng kết bằng tay hay bằng file excel cho một ngày đã vất vả, còn nếu tổng kết cho 1 tuần, 1 tháng thì càng khổ sở hơn.


    - Và còn nhiều câu chuyện về sự vất vả khác nữa khi quản lý cửa hàng vẫn bằng thủ công, hay bằng file quản lý excel tự làm đơn giản…


    Giải pháp Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp sao cho hiệu quả

    chúng tôi cũng giới thiệu ở đây phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý sản phẩm bằng mã vạch. Mã vạch có thể được xem như là “thẻ căn cước” của hàng hóa, giúp thể hiện thông tin về hàng hóa đó như nước đăng kí mã vạch, tên doanh nghiệp, lô, tiêu chuẩn chất lượng đăng ký, thông tin về kích thước sản phẩm,…. Nhờ đó giúp người sử dụng và chủ doanh nghiệp quản lý được nguồn hàng và chất lượng sản phẩm. Việc ứng dụng mã vạch vào quản lý hàng hóa là một bước tiến lớn trong ngành kinh doanh. Việc quản lý hàng hóa và quản lý kho theo phương thức truyền thống đã gặp rất nhiều khó khăn, bên cạnh đó, việc nhầm lẫn lại thường xuyên xảy ra khiến chủ cửa hàng gặp nhiều rắc rối. Nắm bắt được tâm lý đó, phần mềm quản lý bán hàng đã cho phép tích hợp mã vạch vào quản lý, giúp giải quyết vấn đề này.


    Đối với phần mềm quản lý bán hàng, người dùng được tự do chọn phương thức quét mã có sẵn, sử dụng mã tự sinh và mã tự tạo. Để khởi tạo và quản lý mã vạch sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết cho đến khi bạn thành thạo. Các thiết bị phần cứng có liên quan như máy quét mã vạch cũng được giới thiệu và lắp đặt ngay khi khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

    Việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát số lượng xuất nhập tồn, kiểm soát đơn hàng đã bán, kiểm tra chất lượng hàng hóa và tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí tại: S2retail.vn để tận hưởng các lợi ích hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này