News Thay đổi cách nhìn trong kinh doanh vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 17/6/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Thay đổi cách nhìn trong kinh doanh vật tư nông nghiệp


    Vụ lúa hè thu 2012 đã bắt đầu hơn 2 tháng nay. Lúc này cũng là cao điểm nông dân dùng nhiều phân bón, thuốc bảo vệ thực vật cho lúa. Những đại lý vật tư nông nghiệp vì thế cũng đang vào mùa ăn nên làm ra.

    [​IMG]

    Cửa hàng vật tư nông nghiệp có hàng trăm sản phẩm khác nhau cần quản lý như phân bón, thuốc trừ sâu, cây giống, dụng cụ nông nghiệp,.. Làm sao để quản lý nhiều sản phẩm chính xác từ tồn kho, giá bán, doanh thu, mã hàng, nhà cung cấp, nợ khách hàng,.. Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng, chính xác. Đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí, có cả ứng dụng cho di động giúp quản lý tất tần tật chỉ bằng chiếc điện thoại của bạn.


    Để quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả, nhiều chủ cửa hàng đã dần thay thế cách quản lý cũ bằng sổ sách, giấy tờ sang sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại. Sự thay đổi này giúp chủ cửa hàng kinh doanh tiết kiệm thời gian quản lý, tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu hiệu quả.


    Lợi ích của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang đến:


    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần mất 5 phút là bạn có thể thao tác dễ dàng trên Phần mềm.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì (lưu trên điện toán đám mây) hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.

    • Giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép.



    Nếu bạn đang buôn bán vật tư nông nghiệp, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp việc quản lý kinh doanh của bạn đơn giản, nhanh chóng hơn. Với chi phí đầu tư nhỏ, dễ dàng sử dụng trên cả máy tính, điện thoại, hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, giá bán, lưu trữ thông tin khách hàng, cảnh báo nợ cần thu,.. phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ chủ cửa hàng từ A-Z. Trên đây là một số tính năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KT1 DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI trang S2Retail.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này