News Thay đổi bàn phím iPhone của bạn đẹp lung linh mà không cần Jailbreak

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhlam1793, 4/6/16.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Chỉ với vài thao tác bàn phím iPhone của bạn đã trở nên đẹp lung linh mà bất cứ ai cũng phải thèm muốn! Thử ngay và luôn nào!

    Đầu tiên các bạn tải về phần mềm Typiora trên Appstore. Vì trên cửa hàng chính chủ Apple nên các bạn yên tâm vì không cần phải Jailbreak hay can thiệp gì trên máy.

    [​IMG]

    Khi mở ứng dụng lên việc đầu tiên là các bạn phải đăng nhập vào ứng dụng bằng Facebook, Twitter hay tạo một tài khoản mới. Mình thì đăng nhập bằng Facebook vì nó nhanh và tiện. Sau khi đăng nhập các bạ sẽ có 100 $ để thoải mái thay đổi bàn phím "Tẹt ga".

    [​IMG]

    Sau khi đăng nhập, các bạn vào phần Cài đặt chung > Bàn phím > Thêm bàn phím mới > Thêm vào bàn phím Typiora.

    [​IMG]

    Đây là giao diện của ứng dụng, các bạn có thể thiết lập ngôn ngữ, kiểu gõ VNI, Telex, âm thanh khi gõ, phím tắt... như các bàn phím khác như Laban Key hay bàn phím mặc định trên iOS.

    [​IMG]

    Để đổi theme bàn phím các bạn vào phần Giao diện. Tại đây các bạn có thể vào Cửa hàng để dùng 100 $ lúc nãy để mua các bàn phím hoặc tự tạo riêng một bàn phím mang dấu ấn của mình tại mục Tự thiết kế.

    [​IMG]

    Tại cửa hàng các bạn có thể thấy hàng trắm bàn phím đẹp lung linh, các bạn bấm vào để mua và kích hoạt là thoải mái đổi gió rồi nhé!

    [​IMG]

    Một số bàn phím mình tải về:

    [​IMG]

    Thật dễ dàng và thích thú phải không nào! Nếu thấy hữu ích các bạn nhớ chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này