QC Thảo mộc giúp cải thiện cân nặng hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 6/11/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Tăng cân hiệu quả với các loại thảo mộc sau đây là cách được rất nhiều người ưa chuộng vì nó an toàn nhanh chóng lại hiệu quả. Nó rất hữu ích trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân và giúp tăng cân hiệu quả.

    Gừng có chứa tinh dầu và chất cay gọi là Gingerols và shogaols. Nó được biết đến là một chất kích thích tiêu hóa trong nghề y truyền thống của Ấn Độ, Trung Quốc và Đông Nam Á. Từ đó giúp bạn tăng cân an toàn.

    Bồ công anh gốc được coi như một loại thuốc bổ đắng. Đây là một loại thảo dược rất tốt cho việc tăng cân vì nó có chứa gentiopicroside (gentiopicrin) và amarogentin, các glycosides được sử dụng để điều trị chứng chán ăn, khó tiêu hoặc các vấn đề ở đường tiêu hóa. Nó cũng được coi là một chất kích thích hệ thống tuần hoàn, và được sử dụng để điều trị đau bụng do lạnh.

    [​IMG]

    Nhân sâm là một loại thảo mộc nổi tiếng giúp thúc đẩy sự thèm ăn và chứa nhiều thành phần bổ dưỡng. Những lợi ích cụ thể của việc sử dụng cây khô sâm được tăng tiết dịch vị, tiết tốt hơn của các enzym trong ruột non, tăng dòng chảy của mật và tạo ngon miệng hơn.

    Các loại thảo mộc thường được bổ sung vào các món ăn để giúp bạn ngon miệng hơn, vì thế nó giúp tăng cân hiệu quả an toàn và nhanh chóng.

    Trà thì là an toàn và có thể được sử dụng để kích thích cảm giác ngon miệng cũng như cải thiện tiêu hóa. Nó có sẵn trong nhiều hình thức, bao gồm chiết xuất chất lỏng, viên nang, viên nén, và rễ khô để làm trà.

    Tất cả đều giúp bạn tăng cân nhanh chóng và nhanh lấy lại sức khỏe sau bệnh tật. Nó làm thư giãn các cơ trơn lót trong đường tiêu hóa, giúp cải thiện các vấn đề acid dạ dày và say tàu xe. Thảo mộc này có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng có lợi bao gồm sắt, kẽm, kali và vitamin A, D, C và B phức tạp giúp bạn tăng cân hiệu quả. Nó là một chất kích thích thơm để cải thiện chán ăn. Chữa trị một số bệnh có chứng khó tiêu, ăn không ngon hoặc chán ăn, đầy hơi và buồn nôn.

    Với những loại thảo mộc trên đây bạn có thể nhanh chóng tăng cân và tăng cường sức khỏe hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này