News Thanh niên đeo AirPods đi ngủ, sáng dậy tá hỏa khi nghe tiếng trong bụng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuctapseonx02, 15/5/19.

  1. thuctapseonx02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Đây là một câu chuyện có "1-0-2" vừa xảy ra cách đây vài ngày tại Thành Phố Cao Hùng, Đài Loan. Theo đó, một thanh niên họ Xu không biết bằng cách nào đã nuốt một bên của chiếc AirPods vào bụng trong lúc nghe nhạc khi đi ngủ.

    Worldofbuzz cho biết, thanh niên người Đài này chỉ phát hiện ra khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau và không nhìn thấy một bên của chiếc tai nghe. Sau đó anh đã tìm bằng ứng dụng trên iPhone rồi lần theo dấu âm thanh. Và thật bất ngờ, tiếng kêu bíp bíp phát ra từ chính dạ dày của người thanh niên này.

    Được biết ngay sau đó, anh chàng này đã tới bệnh viện để chụp X-quang và lại sốc thêm lần nữa khi nhìn thấy hình ảnh chiếc AirPods đang nằm "nhởn nhơ" trong bụng mình. Tất nhiên, bác sỹ đã kê cho anh ngay một toa thuốc nhuận trường và nhắc nhở anh hãy chú ý khi đi đại tiện.
    sửa máy in tận nơi quận 12


    Và đúng như dự đoán, vào ngày hôm sau chiếc AirPods đã được "trả tự do" và thật bất ngờ khi nó vẫn hoạt động tốt sau khi rửa sạch (tất nhiên là phải rửa thật sạch, eo ôi).

    Ảnh chụp của chiếc AirPods sau khi ra khỏi cơ thể của thanh niên họ Xu và ảnh X-quang cho thấy AirPods đang ở trung bụng
    sửa máy in tận nơi quận gò vấp


    Từ trước đến nay, Apple AirPods luôn bị cho là có thiết kế hơi nhỏ bé, dễ rơi rớt khi đeo và nay lại có thêm một chuyện mà không ai nghĩ tới - nuốt vào bụng. Tuy nhiên qua chuyện này cũng cho thấy khả năng "thích nghi" tốt với nhiều môi trường và chất lượng khá tuyệt vời của sản phẩm Apple.

    Và nhân tiện mình cũng muốn nhắn nhủ rằng: Nếu các bạn không muốn thính giác bị tổn thương, đừng đeo tai nghe quá 60 phút mỗi ngày và khi nghe không vặn quá 60% âm lượng.sửa máy in tận nơi quận bình tân

    Tất nhiên cũng tuyệt đối không nên đeo tai nghe đi ngủ (hoặc có thì nhớ hẹn giờ tắt) và nếu đang sử dụng AirPods, hãy cẩn trọng kẻo lại nuốt nhầm vào bụng. Đặc biệt là khi nhà có trẻ em, những vật nhỏ như AirPods hay các mẫu tai nghe không dây, thẻ nhớ,... rất dễ gây ra hóc dị vật ở trẻ, các bạn lưu ý nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này