QC Thăng Tiến Sự Nghiệp, Thu Hút Tài Lộc Nhờ Hốc Thạch Anh Tím

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 17/10/24 lúc 22:52.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Bạn đang mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp, thu hút tài lộc và thành công hơn trong cuộc sống? Phong thủy AIVA khuyên bạn nên sử dụng hốc thạch anh tím để hỗ trợ cho con đường công danh, sự nghiệp thêm phần thuận lợi và suôn sẻ.
    [​IMG]
    hốc thạch anh tím

    Hốc đá phong thuỷ thạch anh tím là gì?
    Thiên nhiên có một sức sáng tạo vô biên và luôn có những điều độc đáo làm con người phải bất ngờ, khi lần đầu tiên ai đó nhìn thấy một khối đá có dạng như hộc đá thạch anh tím chắc chắn sẽ khó mà tin được là đây là một sản phẩm do thiên nhiên tạo ra, nhưng sự thật là hốc thạch anh tím đúng là một hình dạng tự nhiên khác của đá thạch anh, nó bao gồm một hàng nghìn tinh thể nhỏ có màu tím ghép lại tạo thành những hang hốc nhỏ rỗng ở bên trong.

    Hốc đá thạch anh tím và ý nghĩa phong thủy
    Tác dụng nâng cao năng lượng tốt cho ngôi nhà, việc đặt một hốc đá thạch anh còn có tác dụng tiêu trừ tà khí, giúp mọi người có sức khỏe tốt, giải tỏa những căng thẳng, tâm trí sáng suốt.
    [​IMG]
    hốc thạch anh tím

    Trong thời kì cổ đại thạch anh tím được sử dụng như là những tấm bùa hộ thân chống lại những bùa chú xấu gây hại, che chở cho người dùng khỏi vận xui.

    Để cầu may mắn về tiền bạc người ta thường đặt một hốc thạch anh tím trong phòng khách, phòng làm việc, công sở, cửa hàng.

    Giá bán các hốc đá thạch anh tím hiện nay

    Hiện nay nguồn đá thạch anh tím được đến từ hai nguồn chính là ở việt nam và nhập khẩu ở một số nước như Braxin và Urugoay vv. Giá bán phụ thuộc vào kích cỡ, màu sắc và hình dạng của các hốc nếu có hình dáng đẹp màu sắc đẹp giá sẽ cao hơn, tại cửa hàng AIVA giao động từ loại thấp nhất có giá 1 cho đến 2 triệu đồng cho một kg.

    Thường thì mức giá này là tính trên đơn vị cân (kg): Giá bán = Khối lượng (kg, cân) x giá cho mỗi kg

    Giá bán hốc thạch anh tím từ 1 đến 2 triệu đồng/kg
    [​IMG]
    hốc thạch anh tím

    • Với những hốc thạch anh có kích thước lớn ngoài việc cân nặng cao hơn nên giá cao hơn còn cộng thêm những chiếc đế gỗ được tạo tác và điêu khắc cũng sẽ thêm phần chi phí vào đó.
    • Màu sắc đẹp nhất là màu tím hoa cà tươi sáng, màu đều nhau các mắt tinh thể đều nhau. Trường hợp có thêm các tinh thể màu trắng bên trong giá sẽ cao hơn vì những hốc này khá hiếm.
    • Hình dạng cân đối giữa bề rộng và bề ngang, càng cao càng đẹp, càng độc đáo thì hốc thạch anh tím càng có giá, thậm trí có nhưng hốc tăng giá trị lên gấp đôi bởi hình dạng độc đáo có một không hai của chúng.

    Gợi ý cách đặt hốc thạch anh tím đá phong thủy tại các vị trí tốt
    Theo chuyên gia phong thủy các hốc đá thạch anh tím mang nguồn năng lương dương, khí vượng về đường tài lộc nên đặt tại các vị trí trước cửa nhà, văn phòng giao dịch hoặc tại lối vào hoặc quầy tiếp khách của các quán, nhà hàng kinh doanh.

    Khi mua về nên vệ sinh sạch sẽ bằng cách dùng nước pha muối ăn và khăn ướt lau rửa sạch, cũng có thể dùng rượu trắng có đập vài nhánh gừng đã cạo sạch vỏ để lau rửa khối đá, sau khi lau rửa bằng nước nên phơi ở nơi có nhiều ánh nắng để thu thêm dương khí, chọn ngày tốt mới đem ra đặt tại nhưng nơi kể ở trên.

    Đặt trên bàn làm việc nên chọn các hốc có trọng lượng vừa phải, tốt nhất là dưới 15kg. Đặt ở hướng tây của bạn làm việc mặt hướng ra phía trước, để tăng tính thẩm mỹ có thể đặt các hốc trên các đế gỗ thấp.
    [​IMG]
    hốc thạch anh tím


    Với những hốc có kích thước lơn từ vài chục kg trở lên nên đặt phía sau bàn làm việc tạo thành thế tọa sơn dựa núi vì các hốc thạch anh có đỉnh tròn giống như ngọn núi, mang năng lượng của thổ.

    Trong phòng khách nên đặt ở hướng tượng trưng cho tài chính và tiền bạc là hướng Đông Nam. Tùy theo cung mệnh của chủ nhà mà đặt thêm quả bi cầu đá có màu hợp mệnh với chủ nhân ở đằng trước hoặc bên cạnh.

    Tuyệt đối không đặt các hốc tại vị trí thiếu ánh sáng như phòng bếp hay phòng ngủ, ánh sáng là là nguồn sinh khí đem lại năng lượng dương do đó để chiêu tài luôn luôn phải đặt tinh hốc tại các vị trí ánh sáng chiếu tới, nhất là ánh sáng tự nhiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này