QC Thắng MU, Arsenal tạo hàng loạt kỷ lục mới trong mùa giải Ngoại hạng Anh 13/05

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 13/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

    Ghi bàn ở phút thứ 20, Leandro Trossard đã mang về chiến thắng cho Arsenal trên sân nhà của Manchester United, Old Trafford, lần đầu tiên kể từ năm 2020.

    Đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt đã bước vào trận đấu này từ vị trí thứ hai, kém sau Man City - đội đã khẳng định tham vọng vô địch của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Fulham vào thứ Bảy. Tuy nhiên, Arsenal đã đảm bảo rằng cuộc đua vô địch chỉ sẽ được định đoạt vào ngày cuối cùng của mùa giải.


    [​IMG]

    Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu ket qua bong da ngoai hang anh hom nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.

    Đánh bại Man United, Pháo thủ đã tạo ra một chuỗi cột mốc đáng nhớ. Cụ thể, Arsenal lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 1998 giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp ở Premier League trước Manchester United, và chỉ lần thứ tư trong lịch sử họ lập cú đúp chiến thắng trước Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh, sau các mùa giải 1997/98, 2001/02 và 2006/07.

    Trận thắng tại Old Trafford của Arsenal là chiến thắng thứ 27 của họ trong mùa giải Premier League năm nay, chỉ có hai mùa giải trong quá khứ của The Gunners có số trận thắng cao hơn, đó là mùa giải 1970/71 (29 trận) và 1930/31 (28 trận).

    Arsenal còn tỏa sáng ở hàng phòng ngự mùa này, khi họ đã không để thủng lưới trong 7 trận đấu sân khách gần nhất tại Premier League. Chỉ có Chelsea trong mùa giải 2008/09 (12 trận) mới có thể giữ sạch lưới nhiều hơn 11 trận của Arsenal trong một mùa giải sân khách.

    Bàn thắng của Trossard cũng đã nâng tổng số bàn thắng của Arsenal trong mùa giải Premier League năm nay lên 89, phá kỷ lục trước đó là 88 bàn vào năm ngoái.
     
    #1

Chia sẻ trang này