Chia sẻ Thần Điêu – Nơi hội tụ của cao thủ game Bất Bại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi dangtunggame, 19/5/14.

  1. dangtunggame PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Nơi ở:
    http://taigamekhiphachanhhung.info
    Dù là cuộc sống ngoài đời hay trong cuộc sống ảo thì trở thành người nổi tiếng là một trong những khát khao cháy bỏng. Các game thủ tai game Bat Bai cũng không ngoại lệ, nhất là các game thủ tại server Thần Điêu – Server đầu tiên của game. Phải nói rằng đây là nơi quy tụ hào kiệt anh hùng, đã có không ít người xưng bá thiên hạ trong một thời gian dài.

    Xem thêm tại: http://taigamebatbai.com

    Nó đã trở thành một vùng đất khó nhằn khi game thủ muốn nhân vật của mình trở nên đại chúng và được cả thế giới ảo biết đến.

    [​IMG]

    Server Thần Điêu mới đây nổi lên một cao thủ có tên là TieuWu, với những thành tích liên tiếp đạt được đã gây sốt cả server trong thời gian vừa qua. Đây cũng chỉ là một trong vô số những cao thủ lừng danh trong Thần Điêu.Với một vùng đất khốc liệt như Thần Điêu nhưng cách mà TieuWu xây dựng danh tiếng của mình khiến cho chúng ta thực sự nể phục.

    Với cốt truyện đặc sắc được tổng hợp từ các tác phẩm của Kim Dung, trong game người chơi sẽ được tự do tung hoành hành hiệp trượng nghĩa đồng thời thao hồ được thể hiện tài năng và khẳng định đẳng cấp của mình. Để các game thủ biết đến bạn nhiều hơn hay chăm chỉ ghé qua Thần Bí Thương Nhân để mua các sản phẩm, tên bạn sẽ được lan truyền trên toàn server. Và sẽ không bao lâu cái tên của bạn sẽ được nhiều người biết đến.
    Nguồn:
    http://taigamebatbai.com/than-dieu-n...u-bat-bai.html
     
    #1

Chia sẻ trang này