Chia sẻ Thảm trải tiện nghi cho thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 21/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Ngày nay thay vào những viên gạch cũ kỹ là các cuốn thảm trải đẹp mắt hài hòa về màu sắc làm cho một số thiet ke noi that van phong cao cap làm việc bạn luôn tôn lên được vẻ sang trọng hiện đại. Với các hoa văn in chìm kết hợp với các nội thất bên trong văn phòng làm việc của mình, giúp bạn có một không gian làm việc tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Có rất nhiều chọn lựa cho các thảm trải mỗi thảm trải đều làm từ nhiều nguyên liệu như: đay, cói, len hay một số sợi tổng hợp. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà doanh nghiệp chọn lựa thảm trải riêng cho chính không gian thiết kế nội thất văn phòng hiện đại làm việc của mình. Thông thường một số thảm trải sàn dùng cho các doanh nghiệp thường bằng len để giúp nhân viên mình giữ ấm trong mùa đông lạnh giá đồng thời tạo nên sự sang trọng cho văn phòng làm việc của mình.


    [​IMG]

    Hiện nay thảm trải nhà, thảm trải văn phòng đang rất thịnh hành với từng bước đi của chúng ta. Để giữ cho đôi chân mình luôn được ấm ấp vào những mùa đông lạnh giá hay trống trơn trượt cho trẻ con trong nhà với các mẫu mã sang trọng hiện đại mà ta có thể dễ dàng phối hợp vào các thiết kế nội thất phòng khách cũng như thiết kế nội thất phòng làm việc của mình. Các doanh nghiệp rất thông minh đã luồn lách các thảm trải với họa tiết chìm ở dưới chân để che đi những khuyết điểm xấu của các viên gạch men không hợp thời. Làm cho không gian làm việc của mình luôn toát lên được vẻ hiện đại và sang trọng.
    Mọi thông tin chi tiết về các thiết kế nội thất văn phòng các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Website: http://thietkenoithatpro.net.vn
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn


     
    #1

Chia sẻ trang này