Chia sẻ Thảm trải sàn màu socola độc đáo cho phòng ngủ.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nganhadung, 15/8/14.

  1. nganhadung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Thảm là phần quan trọng nhất trong việc thiết kế, trang trí một phòng ngủ đẹp, thoải mái. Một tấm thảm màu nâu socola trải dưới chân giường đem lại cho bạn một cảm giác dễ chịu để nghỉ ngơi. Màu nâu socola củathảm trải sànsẽ làm cho phòng ngủ của bạn ấm hơn, rất thích hợp để sử dụng cho những vùng nhiệt đới vào mùa đông. Điểm đặc biệt, màu nâu socola của thảm rất dễ kết hợp với đồ nội thất. Vậy nên, nó phù hợp cho tất cả các loại phòng ngủ.

    Vậy, làm thế nào để trang trí phòng ngủ với tấm thảm màu nâu socola.

    Phòng ngủ với màu nâu socola của thảm cần có sự kết hợp với đồ nội thất khác. Bạn nên điều chỉnh màu sơn tường để phù hợp với thảm. Một phòng ngủ tốt là phòng ngủ có sự hài hòa về màu sắc và sự thoải mái để nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Thảm trải sàn màu nâu socola cho phòng ngủ.

    Đầu tiên, bạn phải đo kích thước của căn phòng. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng một tấm thảm có đường kính nhỏ hình tròn hoặc hình vuông. Bạn có thể chọn những tấmthảm len lông xùtrơn hoặc thảm có những đường nét hoa văn đơn giản màu nâu. Không nên chọn tấm thảm trang trí lớn vì nó sẽ làm cho căn phòng trông chật chội.

    Thứ hai: Bạn nên chọn đồ nội thất phù hợp với tấm thảm. Nếu tấm thảm có kích thước nhỏ bạn nên trang trí thêm những lọ hoa làm bằng gốm sứ trong phòng và chọn một chiếc giường nhỏ gọn. Một bầu không khí khác lạ, sự thoải mái, sạch sẽ cho phòng ngủ khi sử dụng thảm trải màu nâu socola. Cách trang trí phòng ngủ với thảm màu nâu socola rất phù hợp cho những bạn vẫn còn độc thân.

    Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm trải sàn phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
    Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
    Add: P.1002 – Tầng 10 – Tòa nhà VNT – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam.
    Phone: 046.6868.235 or 0989.037.096
    E-mail: vuson.kd(at)fine18.com.
     
    #1

Chia sẻ trang này