QC Tham khảo các mẫu bao bì thực phẩm được ưa chuộng bây giờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hupuna, 28/2/24.

  1. Hupuna PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/23
    Bao bì thực phẩm là 1 trong những sản phẩm đang được ưa thích hiện giờ. Chúng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, mà còn phản ánh về vấn đề an toàn thực phẩm. Vậy bao bì cất thực phẩm là gì? Chức năng và chất liệu bao bì sản phẩm ra sao, mời bạn cộng Đánh giá trong nội dung bài viết dưới đây.

    Bao bì thực phẩm là gì?
    Bao bì thực phẩm là loại sản phẩm sở hữu chức năng để bảo vệ thực phẩm khỏi ô nhiễm và hư hỏng bên cạnh việc giữ hương vị và chất lượng trong thời hạn sử dụng của thực phẩm.

    Bao bì chứa thực phẩm được sử dụng để vận chuyển hàng hóa thuận lợi, bảo kê tính nguyên vẹn của thực phẩm và đảm bảo ngăn cách thức sở hữu các hóa chất độc hại, vi khuẩn và động vật gây hại. Bao bì cũng cho phép ghi nhãn thực phẩm và những thông báo khác can dự cho người tiêu dùng, chẳng hạn như những thành phần của sản phẩm, hạn sử dụng, hay bất kỳ luật và quy định nào can hệ tới việc ghi thương hiệu hóa để dùng.

    [​IMG]
    túi giấy Kraft cho ngành nghề thực phẩm

    Chức năng của bao bì thực phẩm là gì?
    Bao bì giúp kiểm soát an ninh sản phẩm
    Bao bì có thể khiến cho chậm quá trình hư hỏng của sản phẩm và làm kéo dài thời hạn tiêu dùng, duy trì hoặc tăng chất lượng và an toàn sản phẩm.

    Bao bì giúp tránh chất thải
    Việc bảo quản, lưu trữ và quá trình chuyển vận không thích hợp được coi là nguồn cội gây ra việc hoang toàng sản phẩm. Bao bì khiến cho giảm tổng chất thải bằng cách thức kéo dài thời hạn dùng, vì vậy kéo dài khả năng tiêu dùng thực phẩm.

    Tiếp thị sản phẩm
    Bao bì là bộ mặt của sản phẩm và là điểm ấn tượng trước nhất đối mang người dùng trước lúc quyết định sắm hàng. Bởi thế, thiết kế đẹp, thông minh mang thể xúc tiến doanh số bán hàng trong môi trường cạnh tranh. Bao bì cũng mang thể được bề ngoài để tăng hình ảnh sản phẩm hoặc để tạo sự khác biệt sở hữu đối thủ cạnh tranh.

    Sự thuận tiện lúc tiêu dùng
    Các tính năng tiện dụng như dễ tiếp cận, xếp đặt, xử lý và thải bỏ. Thành ra, bao bì đóng gói với trò quan yếu trong việc hạn chế thời kì để chuẩn bị và phục vụ thực phẩm. Bên cạnh đó việc dùng bao bì , chúng còn đem lại sự tiện lợi lúc chuyển vận bằng những chiếc xe nâng tay hoặc xe nâng điện mang phối hợp pallet.

    [​IMG]
    Bao bì thuận lợi lúc dùng

    Ngăn chặn dấu hiệu giả mạo
    Cố ý mạo sản phẩm thực phẩm đã dẫn tới các tính năng đóng gói đặc thù được kiểu dáng trên bao bì độc đáo, để giảm hoặc loại bỏ nguy cơ giả mạo và tạp nhiễm. Dù rằng bất kỳ bao bì nào cũng có thể bị phá tan vỡ, nhưng nếu được in ấn đặc thù cũng bao gồm những hình ảnh ba chiều chẳng thể tiện lợi mạo được.

    Những cái bao bì làm bằng giấy được ưa chuộng hiện nay
    Sở hữu khá phổ thông chất liệu bao bì, không những thế túi giấy Kraft là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện tại. Trong đấy phổ thông nhất vẫn là những chất liệu giấy sau đây:

    Bao bì làm bằng giấy dành
    Bao bì giấy Kraft thường được sử dụng để chứa các chiếc sản phẩm như: bột rán, bột mì… Trong lĩnh vực thực phẩm, người ta thường dùng mẫu giấy Kraft trong khoảng 35 lớp, có sức chứa trong khoảng 10 – 50kg.

    Bao bì từ chất liệu carton
    Bao bì lĩnh vực thực phẩm bằng chất liệu giấy carton là tầng lớp sản phẩm sở hữu tính vận dụng cao nhất hiện giờ. Thùng giấy carton, hộp giấy carton mang kích thước, màu sắc và bề ngoài phổ quát, thích hợp có phần nhiều những lĩnh vực, đề cập cả ngành thực phẩm.

    [​IMG]
    Bao bì từ chất liệu carton

    Hộp giấy carton COD
    Có sự bùng nổ của ngành thương nghiệp điện tử, ngành cung cấp và in ấn hộp giấy carton COD cũng vững mạnh mạnh. Mẫu hộp này chủ yếu được dùng trong ngành chuyển phát nhanh, chuyển vận hàng hóa, tiêu dùng để đóng gói sản phẩm như: cà phê, trà, bánh kẹo…

    Hộp giấy cao cấp
    Túi giấy Kraft cao cấp để chứa sản phẩm là giải pháp tuyệt vời cho phẩm ở dạng lỏng. Dòng túi giấy này được ngoại hình và cung cấp tỉ mỉ, đáp ứng những đề xuất cao về công nghệ in ấn, sở hữu khả năng chứa chứa và bảo quản khối lượng lớn sản phẩm tùy vào kích thước bao bì.

    [​IMG]
    Hộp giấy đựng thức ăn

    Bao bì làm bằng giấy ghép nhựa KP
    Chiếc hộp, bao bì giấy dành cho thực phẩm cũng được khiến cho trong khoảng giấy Kraft 3 – 5 lớp, không những thế bề mặt vỏ hộp giấy được phủ nhựa PP nên bền chắc hơn bao bì Kraft thường nhật. Bao bì ghép nhựa KP chính yếu được dùng để cất khối lượng sản phẩm lớn, phù hợp vận tải tuyến phố dài.

    Bao bì sản phẩm in offset ghép nhựa
    Đây là mẫu sản phẩm giấy sở hữu hầu hết những ưu điểm của bao bì giấy và nhựa. Để cung cấp sản phẩm bằng chất liệu giấy in offset ghép nhựa, người ta sẽ tiêu dùng giấy Ford thay vì in trực tiếp lên màng BOPP. Đặc trưng, tầm giá đầu tư cho bản in offset tốt hơn tới 20 lần so có việc đầu cơ cho trục in ống đồng theo cách thức in ấn nhựa thường nhật.

    Hupuna – địa chỉ cung ứng, in ấn bao bì làm bằng giấy uy tín, chất lượng
    Hiện Hupuna là đơn vị bậc nhất được đầy đủ người mua chọn lựa các sản phẩm đóng gói bao bì. Công ty đã và đang phân phối, sản xuất sản phẩm bao bì làm bằng giấy cho ngành nghề thực phẩm chất lượng, giá phải chăng.

    [​IMG]
    Hupuna – địa chỉ sản xuất, in ấn túi giấy uy tín, chất lượng

    Sau đây là các thế mạnh lúc tìm hàng tại Hupuna:

    • Ngoài mặt đẹp: Hupuna cung ứng nhiều sản phẩm bao bì có thiết kế đẹp.
    • Chất liệu an toàn: đơn vị sản xuất các sản phẩm chất lượng, cung ứng trực tiếp theo tiêu chuẩn ISO 22000, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Giá ưu đãi: các sản phẩm của doanh nghiệp nói chung và túi giấy cho ngành thực phẩm kể riêng đều được cung cấp, in ấn mang giá tiền ưu đãi và hợp lý.
    • Nhà cung cấp thiết kế, in ấn theo nhu cầu: Hupuna hỗ trợ in ấn thông tin sản phẩm theo bắt buộc của quý quý khách giúp nâng cao nhận mặt nhãn hiệu cao.
    • Chính sách săn sóc quý khách tận tình: công ty có nhóm tư vấn hết dạ, luôn sẵn sàng hỗ trợ và trả lời người dùng.
    • Nhận ship hàng toàn quốc: Đơn hàng được ship toàn quốc từ 1-3 ngày. Khách hàng được kiểm hàng khi nhận sản phẩm và được hỗ trợ đổi trả ví như đơn hàng mang lỗi từ phía nhà cung cấp.
    [​IMG]
    Hupuna cung ứng đa dạng sản phẩm bao bì với thiết kế đẹp.

    Trên đây là những thông tin về bao bì thực phẩm trên thị trường bây giờ, trong khoảng các chức năng và những mẫu bao bì giấy được ưa thích hiện nay, kỳ vọng sẽ hữu dụng cho bạn, từ đó giúp bạn chọn lựa được sản phẩm thích hợp có nhu cầu sử dụng. Người dùng mang nhu cầu ngoài mặt, in ấn hộp giấy, túi giấy Kraft cất sản phẩm hãy địa chỉ có Hupuna ngay bữa nay để được trả lời báo giá nhiệt liệt nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này