Chia sẻ Textlink gov liệu có còn tốt cho SEO hay không?

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi Cao Đạt, 3/6/16.

  1. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mua textlink gov có làm cho từ khóa của bạn tăng thứ hạng lên hay không?

    [​IMG]
    Từ đầu năm 2016, trên các mạng xã hội có đưa các thông tin rằng backlink gov không còn chất lượng như trước nữa, thậm chí khi đặt backlink mà bạn không biết cách giấu backlink thì website của bạn còn có khả năng bị google phạt nữa.
    Trước đây, các site gov được đánh giá rất cao khi bạn đặt link tại đó. Nhưng giờ đây, vấn đề mua bán textlink trái phép và có nhiều site ảo, không có giá trị và ý nghĩa đối với người dùng. Và google đã quyết định siết chặt hơn những thủ đoạn gian lận đó. Ngay cả các cơ quan nhà nước cũng đã siết chặt, thu hồi những site gov lậu như vậy.
    Có những site mà nhà nước chưa kịp ra tay thì google đã ra tay trước. Google quét và tìm ra những site gov không lành mạnh, không thực tế để trả lại cho các website khác sự công bằng.
    Làm thế nào google có thể phát hiện ra những site như vậy?. Google đủ thông minh để có những thuật toán phát hiện ra. Khi một site gov nào đó trỏ link đến một site khác có nội dung chẳng liên quan gì thì rõ ràng đây là thủ đoạn spam và tất nhiên là google sẽ site của bạn vào danh sách bị phạt.
    Một ngày đẹp trời, bỗng nhiên các backlink của bạn trên site gov biến mất, web của bạn bị cho vào danh sách spam, và ăn một gậy do bị google phát hiện thủ đoạn sử dụng mua bán textlink. Điều này thật không ai muốn xảy ra. Nếu bạn đọc được bài viết này thì cần phải thay đổi ngay suy nghĩ của mình khi đi link. Tất nhiên nếu site gov có chủ đề tương tự với site của bạn thì đặt textlink ở đấy hết sức hiệu quả. Nhưng bạn đâu thể kiếm được nhiều site như vậy. Bạn tập trung vào những diễn đàn .com, .net, ... có PA DA ổn ổn còn tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này