News Test khả năng chơi game trên iRevo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 22/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    iRevo là điện thoại thuộc phân khúc tầm trung được nhắc đến nhiều trongn thời gian qua. Đây là sản phẩm của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKphone và cũng là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sở hữu vỏ thép có mức giá hấp dẫn người dùng. Mặc dù có thiết kế giống với iPhone và được thiết kế vỏ thép siêu bền luôn được nhắc tới nhưng cấu hình của máy cũng rất đáng kể và hôm nay chúng ta sẽ cùng kiểm tra sức mạnh đến từ chiếc iRevo này như thế nào.

    Đầu tiên có thể nói máy thuộc dòng điện thoại chạy dòng chip 8 nhân mạnh mẽ. Chip 8 nhân là dòng chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này chip đến từ dòng MediaTek không được mạnh mẽ như dòng chip từ Qualcomn. Tuy vậy mức giá dưới 6 triệu cho một sản phẩm khá tốt về thiết kế và cấu hình là hoàn toàn phù hợp với đông đảo người dùng Việt.

    Sử dụng Ram 2 GB kết hợp với chịp lõi 8 và chip đồ họa Mali 450 việc chạy game 3D có lẽ sẽ mượt mà hơn rất nhiều dòng điện thoại ngày nay. Chúng ta sẽ thử nghiệm máy đối với các dòng game 3D mạnh nhất hiện nay như game đua xe Need for Speed, dòng game chiến đấu cần nhiều hiệu ứng hình ảnh như iRon..

    Lựa chọn Need for Speed là một lựa chọn phù hơp với đa số nhu cầu người dùng hiện nay khi đây hiện là game khá đình đám và có lượng người chơi lớn. Đây là tựa game khá nặng với dữ liệu đồ họa khá lớn. Theo đánh giá ban đầu máy mở game khá nhanh, xử lý tốc độ khá ấn tượng. Game chạy mượt mà và không có hiện tượng máy giật, lag. Việc điều khiển game khá linh hoạt với  khả năng xử lý nhanh nhạy như các cú drif, rẽ và quay xe. Một điểm mạnh mà chip MediaTek mang lại là khả năng xử lý cùng lúc 8 nhân giúp cho các luồng dữ liệu lớn luôn được thực hiện đồng thời dẫn tới hình ảnh chuyển động mượt mà và hấp dẫn. Trong các tình huống va chạm xe là tình huống máy phải xử lý nhiều chuyển động cũng như hình ảnh tuy nhiên kết quả cho thấy iRevo vẫn xử lý mượt mà trong mọi tình huống mà người dùng chơi.

    Need for Speed là trò chơi đã có từ lâu và qua nhiều thời kỳ phát triển từ PC lên tới smartphone. Chính vì vậy đây là game được đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh cũng như đồ họa cũng như các hiệu ứng..Nói chung đây là game khá chân thực dành cho các tín đồ thích cảm giác mạnh từ các dòng xe đua hàng đầu hiện nay. Khi chơi game các hiệu ứng 3D luôn mang lại cảm giác mạnh và chân thực cho người dùng.

    [​IMG]

    Game đua xe Need for Speed không khó khăn với iRevo

    Tiếp theo trò đua xe kinh điển chúng ta sẽ thử nghiệm với trò chơi iRon Knights, có điều chú ý chúng ta không tắt game Need for Speed mà vẫn để game này chạy ngầm. Thử nghiệm này để xem máy có thể chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc hay không. Nếu máy không thể chạy mượt mà nhiều ứng dụng game thì sẽ có các hiện tượng giật hình.

    Ấn tượng tiếp theo của sản phẩm vẫn là khả năng mở game nhanh chóng và mượt mà. Các cảnh vật trong game vẫn chân thực và sống động. Mặc dù đây là tực game chặt chém, hành động đòi hỏi khả năng xử lý dữ lượng lớn trong cùng một thời điểm với rất nhiều dữ liệu đồ họa. Kết quả cho thấy máy chạy vẫn rất mượt mà, khả năng đồ họa của máy đạt 65.3 fps không thua kém các smartphone cao cấp là bao. Các chi tiết trong game dù là nhỏ nhất như lá cây, hòn đá.. được phô diễn tự nhiên đến từ dòng chip Mali 450Mp4. Với độ phân giải màn hình HD iRevo cũng mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng, mặc dù so với nhiều dòng smartphone khác trên thị trường thì 4.5 hiện vẫn chưa phải là màn hình hoàn hảo.

    Một game nữa sau khi thử nghiệm 2 game là một trò chơi 3D về Tennis, đây là game thể thao có tốc độ và lối chơi đơn giản hơn. Với trò chơi có ten Virtua Tennis này iRevo tỏ ra vượt trội với thao tác linh hoạt và nhanh nhạy. Game yêu cầu thao tác của người chơi nhiều hơn là khả năng xử lý của máy. Với việc thao tác 10 điểm chạm của màn hình iRevo đáp ứng mọi thao tác của người dùng mượt mà và chính xác nhất.

    [​IMG]

    Tựa game Virtua Tennis
    Với thời lượng chơi 3 trò chơi 3D trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ kết quả khá tốt của iRevo cho thấy hiệu năng của máy rất tốt. Lượng pin tổn hao sau 1 tiếng chơi game nặng bị tụt 28% với lượng pin 2000mAh iRevo có hiệu năng và tiêu tốn pin trong tầm vừa phải. Một lựa chọn tốt cho người dùng đam mê chơi game là khả năng nâng cấp của iRevo lên pin 3000 mAh. Đây là khả năng nâng cấp pin mà HKPhone áp dụng cho mọi khách hàng có nhu cầu cao hơn về sử dụng điện thoại.

    Qua quá trình đánh giá sản phẩm có thể thấy cấu hình iRevo khá tốt và sử dụng hiệu quả đối với ngay cả những người có nhu cầu cao. Giá bán hiện tại trên thị trường của sản phẩm là 5.75 triệu đồng nhưng có hiệu năng không thua kém các dòng cao cấp nhiều là một lựa chọn tốt cho người dùng.
    https://sites.google.com/site/dtgiarez/home/testkhanangchoigametrenirevo
     
    #1

Chia sẻ trang này