Chia sẻ Tên miền riêng vì sao bạn nên dùng?

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi pmnh01, 8/8/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Tên miền (Domain Name) là sự nhận dạng vị trí của một máy tính trên mạng Internet, nói cách khác tên miền là tên của các mạng lưới, tên của các máy chủ trên mạng Internet. Để bạn dễ hình dung về cách thức tên miền hoạt động, hãy liên tưởng tên miền giống như địa chỉ văn phòng của bạn trong đời sống.


    [​IMG]

    Khách hàng không cần nhớ tới tọa độ văn phòng của bạn trên bản đồ là bao nhiêu, chỉ cần nhớ địa chỉ là đủ. Do tính chất chỉ có 1 và 1 duy nhất trên Internet, bạn không thể đăng ký được Domain Name khi mà người khác đã là chủ sở hữu. Nếu bạn cần đăng ký 1 Domain Name tương ứng với tên doanh nghiệp của bạn trên Internet, hãy kiểm tra và đăng ký ngay lập tức trước khi người khác đăng ký mất tên miền đó của bạn.

    Tại sao bạn nên sử dụng một tên miền riêng?

    Với mỗi cá nhân/tổ chức, tên miền chính là bộ mặt trên internet của cá nhân hay tổ chức đó. Sẽ có vẻ không chuyên nghiệp nếu bạn sử dụng một tên miền miễn phí bởi khi khách đến thăm trang web của bạn với một tên miền thương mại sẽ đánh giá trang web của bạn cao hơn là một tên miền miễn phí. Liệu bạn có thể tin tưởng ký kết hợp đồng với họ nếu họ không có đủ tiền để mua một tên miền riêng?

    Khi bạn đã có một tên miền riêng đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng rất nhiều địa chỉ email trên tên miền của bạn một cách rất chuyên nghiệp. Khách hàng của bạn luôn tin tưởng một địa chỉ email theo chức năng của một công ty.

    Nhà cung cấp tên miền giá rẻ uy tín trên thị trường, phục vụ khách hàng chu đáo bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc đăng ký và sử dụng tên miền. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những điều sau đây khi lựa chọn nhà cung cấp tên miền.


    Vậy lựa chọn nhà cung cấp tên miền như thế nào?

    Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ tốt với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tín trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

    Nhắc đến máy chủ, máy chủ ảo, hosting, tên miền, vps, server, thiết kế web thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.


    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có uy tín chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Hiện nay dựa trên nền công nghệ cao Công ty Nhân hòa đã cho ra mắt dịch vụ Cloud hosting mới với nhiều tính năng vượt trội kèm theo nhiều tiện ích.

    Đến với Nhân hòa (nhanhoa.com) bạn hoàn toàn có thể yên tâm trại nghiệm cùng công nghệ trong công việc kinh doanh của bạn. Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ, hosting giá rẻ, tên miền giá rẻ, vps giá rẻ, server giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:


    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com.vn
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (04) 7308 6680
    Fax: (04) 3 5626 539

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Tel: (08) 7308 6680
    Fax: (08) 3 868 1015
     
    #1

Chia sẻ trang này