Chia sẻ Tên miền là gì? Mua bán tên miền bạn cần biết điều gì?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 17/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    I. Tên miền là gì?


    – Tên miền là một danh từ dịch theo kiểu nghĩa của từng từ một (Word by Word) từ tiếng anh (Domain Name). Thực chất tên miền là sự nhận dạng vị trí của một máy tính trên mạng Internet, nói cách khác tên miền là tên của các mạng lưới, tên của các máy chủ trên mạng Internet.
    – Để bạn dễ hình dung về cách thức tên miền hoạt động, hãy liên tưởng tên miền giống như địa chỉ văn phòng của bạn trong đời sống. Khách hàng không cần nhớ tới tọa độ văn phòng của bạn trên bản đồ là bao nhiêu, chỉ cần nhớ địa chỉ là đủ.
    – Do tính chất chỉ có 1 và 1 duy nhất trên Internet, bạn không thể đăng ký được Domain Name khi mà người khác đã là chủ sở hữu. Nếu bạn cần đăng ký 1 Domain Name tương ứng với tên doanh nghiệp của bạn trên Internet, hãy kiểm tra và đăng ký ngay lập tức trước khi người khác đăng ký mất tên miền đó của bạn.

    [​IMG]

    II. Chức năng của nhà cung cấp tên miền Nhân Hòa

    Là cầu nối giữa đơn vị có nhu cầu mua domain và người đầu tư ( hoặc người mua domain với chủ sở hữu ), với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tên miền tại Việt nam nhiều năm, kết hợp với đội ngũ các nhà đầu tư tên miền có thương hiệu và uy tín, Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa giúp giảm thiểu thời gian tìm kiềm thông tin, định giá tên miền chuẩn, hỗ trợ giao dịch nhằm thúc đẩy thị trường tên miền phát triển tại Việt Nam

    III. Lợi thế của người cần mua tên miền

    – Được tư vấn tên miền phù hợp ( cách chọn tên miền theo ngành nghề, lĩnh vực được tư vấn về chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển thương hiệu, tư vấn SEO và điểm chất lượng của website khi triển khai thực tế , tư vấn miễn phí SEO và thiết kế website…)
    – Được cập nhật thông tin về tên miền quan tâm một cách đầy đủ, cập nhật, chính xác!
    – Được hỗ trợ định giá để mua được tên miền với giá tốt nhất.
    – Được hỗ trợ giao dịch, tham gia chuyển nhượng đảm bảo, tránh bị lừa đảo khi mua tên miền ( đặc biệt các tên miền giá cao, hoặc tên miền đang có giá trị sử dụng …)

    VI. Lợi thế của chủ sở hữu, của nhà đầu tư

    – Là một kênh hiệu quả để giới thiệu domain đang sở hữu, domain cần bán, hoặc đơn giản chỉ là khoe domain , chia sẻ kinh nghiệm đầu tư
    -Giao lưu giữa các nhà đầu tư với nhau
    – Và đặc biệt lợi thế lớn nhất là cầu nối với những đơn vị có nhu cầu mua lại những domain đang sở hữu! Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa hi vọng sẽ trở thành trung tâm giao dịch tên miền Uy tín nhất Việt Nam
    3. Nhà cung cấp tên miền uy tín
    Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN tại Việt Nam và đồng thời là nhà cung cấp tên miền quốc gia “.VN” được VNNIC công nhận.
    Đăng ký trực tuyến
    1. Bạn chọn tên miền cần đăng ký và đăng ký trực tuyến tại Website Đăng Ký Domain Hosting Vps Server Email Tên Miền Uy Tín
    2. Bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp, sau khi bạn đặt xong đơn hàng cần đăng ký, Bạn sẽ nhận email về thông tin mã đơn hàng bạn đăng ký.
    3. Bạn cập nhật thông tin thanh toán lên đơn hàng, nhanhoa.com nhận thanh toán sẽ thực hiện đăng ký cho bạn.
    Đăng ký tại văn phòng Nhân Hòa
    1. Thông tin cần cung cấp khi đăng ký tên miền
    2. Thông tin về chủ thể: Tên, địa chỉ, số điện thoại bạn, di động, hộp thư điện tử để nhận thông tin, số CMND nếu chủ thể là cá nhân, mã số thuế nếu chủ thể là công ty tổ chức.
    Sau khi Nhân Hòa nhận chi phí và có đầy đủ thông tin sẽ thực hiện đăng ký, bạn sẽ nhận thông tin đăng ký qua email.

    Để có thể sử dụng dịch vụ tên miền, máy chủ ảo, hosting giá rẻ, vps, server, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này