QC Ten Hag thất vọng vì Onana trở về thi đấu cho ĐTQG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 13/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Ten Hag sẽ không tồn tại sự đáp ứng của Andre Onana một tháng vì thủ môn này sẽ tham gia AFCON 2023 cùng Cameroon. Cùng tìm hiểu thông tin này rõ hơn tại tỷ lệ kèo nhé

    mùa hè vừa mới qua, Ten Hag đã quyết định loại công thần De Gea để chiêu mộ Andre Onana bằng mọi giá. Nhưng thủ môn nhà bạn Cameroon đã tất cả bắt đầu mùa giải không giống như NHM M.U hy vọng. Onana chỉ giữ sạch lưới 3 trong 11 trận trên mọi đấu trường, để thủng lưới 12 bàn sau 8 vòng tại Premier League.

    Xem thêm: Haaland vừa lập cú đúp trong màu áo ĐT Nauy

    Tại Champions League, Onana còn thê thảm hơn khi anh tiếp tục mắc sai lạc, vào lưới nhặt bóng 7 lần chỉ sau 2 round gặp Bayern Munich & Galatasaray. Nhưng mặc kệ những chỉ trích từ NHM, Ten Hag vẫn đặt tinh thần vào thủ môn 27 tuổi.

    Theo ESPN, Onana quyết tâm thành công ở Old Trafford nhưng anh cũng không từ bỏ thời cơ khoác áo ĐTQG ở AFCON (Cúp vô địch các giang sơn châu Phi), ra mắt từ 13/1 đến 11/2. Giải đấu này lẽ ra đá vào ngày hè nhưng đã lùi lại vì lo ngại mùa mưa ở bờ biển Ngà. Ngoài ra hãy cùng nhau đến tại 69bet nhé

    Onana từng bị đuổi khỏi ĐT Cameroon ở World Cup 2022 vì xích míc với HLV Rigobert song. trong thời giantrao đổigia nhập M.U, Onana đã nói với Ten Hag rằng anh rất khó cóthời cơtrở lại khoác áo đội tuyển.
     
    #1

Chia sẻ trang này