Teen teen 4.0 - Phiên bản anh không đòi quà 2014

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trucxinhgai1, 3/1/14.

  1. trucxinhgai1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Game Teen Teen 4.0
    Xin chào các học viên Teen Teen!
    Nhân dịp năm mới 2014, BQT Teen Teen gửi tặng các bạn một phần quà đầy bất ngờ và thú vị. Đó chính là phiên bản 4.0 với nhiều tính năng thú vị cùng với máy chủ mới mang tên Không Đòi Quà
    [​IMG]
    Anh không đòi quà một hiện tượng video cởi đồ hot đang nổi lên gần đây trên mạng Xh với bài hát Anh Không Đòi Quà của OnlyC ft. Karik được các bạn trẻ rất yêu thích và bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá version Teen Teen 4.0 – Anh Không Đòi Quà

    Teen teen 4.0 phiên bản Anh không đòi quà
    Máy chủ mới Không Đòi Quà cùng với chuỗi sự kiện tân thủ dành cho máy chủ này Như các bạn đã biết, Teen 4.0 là một game bắn súng căn góc theo phong cách gunny mobile.
    [​IMG]
    Game Teen Teen là sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai và chiến thuật. Hãy nhanh tay tải ngay phiên bản mới nhất dành cho điện thoại android và IOS/ iphone nào.
    Giới thiệu sơ qua vài nét về teen teen:
    Sau sự mong đợi của game thủ việt nam, VTC đã xuất hành teen teen với thông điệp là Teen tựa gunny trên điện thoại. Và cũng đúng như những gì nhà xuất bản nói, teen teen 4.0 đã mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm đầy lý thú.Game hỗ trợ 2 nền tảng là Android và IOS, Cách chơi game rất đơn giản, người chơi căn lực, căn góc bắn và xả đạn…Game chơi hay và thú vị, có rất nhiều game thủ đã chơi Teen, tại sao ạn lại không thử?
    Teen Teen 4.0 có gì mới?
    Tai game teen teen 4.0 do nhà xuất bản VTC đã có nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản gốc còn nhiều lỗi và qua trọng là có thêm chức năng Nuôi pet và Ấp trứng pet rất thú vị
    [​IMG]

    Những cải thiện được liệt kê đáng kể như sau:
    1. Cập nhật chức năng căn góc bắn:
    Không như lúc trước, trong phiên bản Teen teen 4.0 có cách bắn khác biệt, người chơi sẽ phải chỉnh góc và căn lực sau đó căn Gió để có những cú xả đạn chính xác nhất.
    2. Cập nhật bản đồ mới cũng như thêm các khóa học mới.
    Ngoài những map cơ bản mà Teen online cung cấp thì trong phiên bản 4.0 này VTC cập nhật thêm nhiều map mới với nhiều Map cực đẹp đến bất ngờ.
    3. Tính năng mời bạn bè trên face:
    Tính năng tuy không hot nhưng cần cho Gamer, Khi mời được nhiều bạn, game thủ sẽ được thưởng kim nguyên bảo phục vụ cho việc mua Item chức năng.
    4 . Khu nuôi Pet và Ấp trứng Pet
    Khi bạn nuôi dưỡng pet sẽ giúp tăng điểm thuộc tính(phân biệt với thuộc tính cơ bản của Pet) Khi nuôi xong bạn thấy thoải mã thì bạn lưu lại kết quả nếu không đồng ý bạn có thể hủy bỏ
    Nuôi dưỡng Pet cấp càng cao có thể nâng cao mức độ thuộc tính Sủng, và giới hạn thuộc tính Pet có thể tăng theo cấp,
    Thông số kỹ thuật Teen phiên bản 4.0
    Phiên bản: 4.0
    Android: 4.0+
    IOS mọi phiên bản
    Tai Teen Teen 4.0 cho dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này