QC Tay nâng Blum – Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 25/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tay nâng Blum – giải pháp thông minh hoàn hảo cho gian bếp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm hữu ích này qua bài viết sau đây. Ngày nay, việc thiết nội thất gian bếp không chỉ đòi hỏi tính thẩm mĩ mà còn phải đảm bảo tính tiện dụng cao. Khái niệm căn bếp thông minh đang là tiêu chuẩn hướng tới của nhiều gia đình. Tay nâng Blum là một trong những thiết kế thiết yếu, tạo dựng nên khái niệm tiện ích và thông minh cho nội thất bếp của gia đình bạn.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về tay nâng Blum và phương pháp sử dụng nó sao cho hiệu quả, nhất là với những người lần đầu tiếp xúc. Vậy nếu bạn là người quan tâm đến phụ kiện nhà bếp thông minh hoặc tay nâng Blum thì đây
    chính là bài viết dành cho bạn.

    Thế nào là tay nâng Blum?
    Tay nâng Blum giá rẻ là một thiết kế trong bộ phụ kiện tủ bếp thông minh của gia đình hiện đại. Tên gọi tay nâng xuất phát từ chính công dụng của nó, là một dạng thiết bị dùng để nâng đỡ các cánh tủ, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác đóng mở cửa tủ, đặc biệt là những cánh tủ có kích thước lớn và ở ngoài tầm với của người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Tay nâng cánh tủ gập Blum

    Tay nâng Blum có những loại nào?
    Tay nâng Blum chỉ là một trong những thương hiệu cung cấp tay nâng tủ trên thị trường hiện nay. Trong nhiều năm liền, sản phẩm của Blum luôn được người tiêu dùng đánh giá số 1, là nhãn hiệu yêu thích của nhiều gia đình. Tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng nổi tiếng này đem đến 3 loại tay nâng Blum khác nhau, cụ thể như sau:
    ● Tay nâng cánh tủ gập Blum: Đặc điểm độc đáo của thiết kế này là có hai cánh tủ gập lại khi mở ra. Với thiết kế linh hoạt, sáng tạo về kích thước, tay nâng cánh tủ gập Blum thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng, dễ lắp đặt và không khó sử dụng. Các chuyên gia tư vấn rằng tay nâng loại này thích hợp cho các tủ treo tường tầm cao và trung với hai cánh tủ xếp lại trong bếp.

    ● Tay nâng mở lên song song Blum: Công dụng chính là giúp nâng cánh cửa đơn lên song song với mặt tủ trong trạng thái chuyển động, thuận lợi cho việc quan sát và lấy đồ cần dùng. Thiết kế này thích hợp sử dụng với loại tủ treo tường có gắn các thiết bị điện, các tủ tầm trung, các tủ phía trên còn tủ khác.
    ● Tay nâng vuông góc Blum: Với cơ chế đặc biệt là chuyển động nâng cánh tủ lên vuông góc với mặt tủ cùng thiết kế nhỏ, gọn, loại tay nâng này thích hợp dùng cho các cánh tủ đơn loại nặng, thường hay lắp trên các tủ cố định như tủ lạnh.

    [​IMG]
    Tay nâng vuông góc Blum

    Để chọn được một chiếc tay nâng Blum chính hãng chất lượng mà giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Mọi thắc mắc cần tư vấn xin truy cập website https://taynangblumgiare.com.
     
    #1

Chia sẻ trang này