QC Tây Ban Nha vs Đức, 23h00 ngày 5/7 - Lịch thi đấu bóng đá EURO 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 4/7/24 lúc 16:41.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu bóng đá EURO - Tứ kết Euro 2024 hứa hẹn sẽ bùng nổ với màn so tài giữa hai ứng cử viên vô địch hàng đầu: Đức và Tây Ban Nha. Trận đấu tâm điểm này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/7 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Mercedes-Benz Arena, Stuttgart.

    Đức và Tây Ban Nha đều đang sở hữu đội hình đồng đều với những ngôi sao sáng giá. Hàng công của cả hai được đánh giá cao với khả năng tấn công đa dạng và hiệu quả.

    Đức: Cỗ xe tăng Đức sở hữu những mũi nhọn tấn công lợi hại như Musiala, Wirtz, Kai Havertz, cùng với sự sáng tạo của Gundogan, Toni Kroos ở tuyến giữa.

    Tây Ban Nha: Bò tót Tây Ban Nha cũng không kém cạnh với sự xuất hiện của bộ ba tấn công Ferran Torres, Dani Olmo và Alvaro Morata, được hỗ trợ bởi Pedri ở tuyến giữa.

    [​IMG]

    Với lối chơi tấn công phóng khoáng và cống hiến, cả Đức và Tây Ban Nha đều hứa hẹn mang đến trận cầu mãn nhãn cho khán giả. Cả hai đội đều có mục tiêu chiến thắng và tiến xa hơn tại giải đấu, vì vậy đây được dự đoán sẽ là trận đấu căng thẳng và kịch tính.

    Với sự cân bằng về lực lượng và phong độ thi đấu, đây sẽ là trận đấu khó đoán định. Chúng tôi dự đoán hai đội sẽ cầm hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức và Đức sẽ giành chiến thắng trong hiệp phụ.

    Tứ kết Euro 2024 giữa Đức và Tây Ban Nha là trận đấu không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào. Hãy cùng đón chờ màn so tài đỉnh cao này để xem đội bóng nào sẽ giành tấm vé tiến vào bán kết.

    Đón xem trực tiếp với bình luận tiếng Việt trận đại chiến Tây Ban Nha vs ĐỨc, 23h00 ngày 5/7/2024 tại Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này