QC Tất tần tất về loại vải Modal đang được phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aodongphucdpnt, 13/3/21.

  1. aodongphucdpnt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/3/21
    Với nhu cầu dùng những sản phẩm áo quần, chăn đệm, tất tay, tất chân,… người dùng ko còn chỉ quan tâm đến bề ngoài như trước kia mà còn để ý nhiều hơn về chất liệu vải sản xuất ra nó. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vải modal đang được nhiều chủ cửa hàng quan tâm và sử dụng nhiều.

    [​IMG]

    >> Vải sợi pha là gì? vì sao vải sợi pha được sử dụng phổ biến?
    >> Top 6 những mẫu đồng phục trường quốc tế đẹp - ấn tượng


    Vải modal là vải gì?
    1 trong các chất liệu đã xuất hiện và được ứng dụng trong phân phối những sản phẩm bắt mắt trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chất liệu này chưa được ứng dụng phổ thông vì sự tránh của trình độ sản xuất, nhưng ngày nay các sản phẩm phong cách đang có thiên hướng tiêu dùng chất liệu Modal phổ quát hơn bởi nó có các điểm hay nổi bật.

    [​IMG]

    Sở hữu nguyên nhân trong khoảng cây sồi, đây là dòng cây được trồng tương đối nhiều ở các nước Bắc Âu, là dòng cây sống lâu năm có khả năng kháng sâu bọ cao. Cây sồi ko cần dùng tới thuốc trừ sâu hay những chất hóa học để chăm bón. do vậy, nguyên liệu vải modal từ cây sồi được Nhận định là chất liệu sở hữu cỗi nguồn thân thiện mang môi trường.

    Đặc tính của vải Modal
    Vải Modal có khả năng chịu ảnh hưởng của ngoại lực, mang khả năng chống co rút. Do sợi vải Modal được dệt trong khoảng thành phần chính là Cellulose với cấu trúc kết liên bền chặt giữa những phần tử nên chất liệu vải này khó bị bai dão trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Đây là một trong số những lý do tại sao vải Modal đang dần thay thế cho vải cotton. Vải cotton dù có đặc tính thoáng mát nhưng lại dễ bị co rút, nhanh bị mất form dáng sản xuất trong công đoạn tiêu dùng, Modal chính là chất liệu đã giải quyết hoàn toàn nhược điểm này của Cotton.

    Lợi ích của vải Modal
    • Ít bị co rút, nhăn nhúm : Đây là một đặc điểm mà ít loại vải từ trùng hợp khiến cho được. Sau mỗi lần giặt, vải vẫn giữ nguyên hình thái ban sơ, không mang tín hiệu của sự biến đổi bản tính vải. Qua đó, giúp việc vệ sinh và bảo quản vải cũng thuận tiện hơn.
    • Khả năng thoáng khí, hút ẩm thấp: Dù vải có tương đối dày một tẹo, sóng, khả năng này đã xóa bỏ phần lớn. So có vải cotton, vải Modal với khả năng thấm hút rẻ hơn 15%. đặc biệt, bạn với thể mặc đồ từ làm từ chất liệu vải này trong cả mùa đông và mùa hè mà không cảm thấy bức bí hay khó chịu
    • Độ bền cao: Điều này cũng dễ hiểu lúc vải hơi dày.
    • An toàn có sức khỏe con người: Vì mang nền móng vật liệu là từ trùng hợp nên loại vải này rất an toàn sở hữu con người, ko gây kích ứng da như các chất liệu vải hóa học khác.
    • thân thiện với môi trường: Đây là 1 đặc điểm ko chỉ mình mà đầy đủ người nữa rất thích chất liệu vải này đề cập riêng và những loại vải trong khoảng trùng hợp khái quát. ngoài ra, do với tính kháng khuẩn cao và đề phòng được sâu bọ nên loại vải này góp vai trò quan trọng trong việc làm sạch ko gian của chúng ta.
    • Dễ nhuộm màu, giữ màu phải chăng và ít bị xù lông: Điều này giúp vải Modal trở nên phong phú và phổ quát.
    [​IMG]

    Nhược điểm vải Modal
    • Giá thành khá cao: Do trật tự sản xuất đương đại và vật liệu là một loại gỗ trồng lâu năm nên giá vải cao cũng là một điều dễ hiểu, còn cụ thể như thế nào mình sẽ kể ở phần sau.
    • Có lúc gây khó chịu: Tuy thoáng mát là vậy, song phổ thông khi, vải cũng có thể gây cảm giác không mấy thoải mái do đặc tính hơi dày của nó.
    • Sản lượng cung ứng hạn chế: Do sở hữu nguồn nguyên liệu chính từ 1 loại gỗ trồng lâu năm nên việc sản lượng cung ứng loại vải này khá hạn chế cũng là 1 điều dễ hiểu. Qua ấy, cũng tránh được tình trạng khai thác gỗ sồi quá mức.
    Ứng dụng của vải modal trong đời sống?
    Cung cấp đồ tiêu dùng may mặc
    [​IMG]

    Đặc tính mềm mịn tuyệt vời nên vải modal thường xuyên được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp may mặc cung cấp những loại tran phục như quần áo nhủ, đồ lót, áo xống trẻ em. những loại y phục dành cho nam giới cũng thường xuyên dùng loại vải này và pha thêm một chút sợi cotton để tạo độ cứng và độ mạnh mẽ cho mẫu áo.

    Sản xuất chăn ga gối đệm
    [​IMG]

    Những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi danh ngày nay đều khéo léo vận dụng vải modal trong những bề ngoài chăn ga gối của mình. mẫu chất liệu tình cờ này luôn được gười tiêu dùng Tìm hiểu cao vì đặc trưng an toàn nên các bộ chăn ga gối này luôn là ưu tiên tuyển lựa hàng đầu là điều dễ hiểu.

    với thể điểm qua 1 số nhãn hiệu nức tiếng đã ứng dụng vải Modal vào các sản phẩm của mình như Sông Hồng, Hanvico, Everon...

    -------------------------------------

    Trên đây là những thông báo về vải Modal để bạn tham khảo, kỳ vọng rằng chúng sẽ hữu dụng cho bạn trong việc chọn loại vải nào xác thực nhất cho mục đích dùng của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này