Thảo luận Target Facebook là gì ? Át chủ bài tiếp cận khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 30/3/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tại sao có người chạy Facebook Ads bùng nổ đơn hàng, trong khi bạn “đổ tiền” nhiều hơn mà không hề thu được hiệu quả. Lý do rất có thể là bạn đã sai lầm ngay ở bước Target đối tượng. Nếu chưa biết Target Facebook là gì hãy tham khảo ngay bài viết sau.

    Target Facebook là gì?

    Target Facebook là việc tìm ra nhóm đối tượng mà bạn nghĩ họ sẽ trở thành khách hàng mục tiêu, có khả năng mua sản phẩm cao nhất. Khi Target đúng sẽ tăng cơ hội bán hàng, góp phần vào việc thúc đẩy doanh số, tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu. Nhiệm vụ của bạn là làm cách nào để biết ai sẽ là người thích sản phẩm và trở thành khách hàng tiềm năng.

    Cách Target Facebook hiệu quả
    Hiểu rõ sản phẩm
    Điều quan trọng nhất là biết được sản phẩm bạn đang cung cấp là gì. Không đơn thuần là hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, tính năng, công dụng, giá thành của sản phẩm. Ngoài ra còn phải hiểu được đối thủ cạnh tranh là ai, họ đang tiếp thị như thế nào.

    Click xem ngay: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Cách đơn giản mà bạn đã bỏ quên lâu nay.

    [​IMG]

    Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
    Bạn có thể dựa vào công thức 5W1H để tìm ra 80% chân dung khách hàng. 5W1H là bộ câu hỏi Who - Là ai? What - Nhu cầu gì? Where - Ở đâu? When - Xuất hiện khi nào? Why - Tại sao? và How - Cách tiếp thị như thế nào?

    Bạn có biết: Tư vấn, chăm sóc và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

    Sử dụng các công cụ hỗ trợ từ Facebook
    Facebook cung cấp cho người dùng rất nhiều phần mềm miễn phí hỗ trợ cho việc Target khách hàng. Phải kể đến như:

    Facebook Audience Insights

    Đây là công cụ giúp người dùng hiểu rõ hơn giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi,... của đối tượng tiềm năng. Từ đó có dữ liệu để xây dựng chân dung khách hàng chuẩn hơn. Ngoài ra có thể dùng công cụ này để tìm hiểu xem những ai đã like trang của mình, trang của đối thủ,....

    Xem thêm: Top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, chắc chắn sẽ khiến tình hình kinh doanh của bạn khởi sắc.

    Pixel Facebook

    Pixel Facebook là công cụ cho phép người dùng phân tích, đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua các hành vi của người dùng trên Fanpage của bạn. Giúp bài viết tiếp thị đến với khách hàng phù hợp, tìm kiếm khách hàng mới. Ngoài ra còn cung cấp tính năng đặt giá thầu tự động nhằm tiếp cận những đối tượng có khả năng cao thực hiện các hành động mục tiêu như tương tác, mua hàng,...

    Tệp tương tự (look a like)

    Tệp tương tự là công cụ cho phép mở rộng thêm tệp Custom Audience. Qua đó tiếp cận thêm nhiều người có thuộc tính tương đồng, cùng chung sở thích, hành vi,...giống với khách hàng hiện tại.

    [​IMG]

    Quản lý quảng cáo
    Chọn được nhóm Target phù hợp vẫn chưa phải là bước cuối cùng, bởi bạn còn phải quản lý chặt chẽ chiến dịch quảng cáo của mình để nắm rõ mọi hoạt động của nó. Nhờ đó mà có cơ sở đưa ra phương pháp điều chỉnh hay tăng giảm ngân sách quảng cáo.

    Để đạt được hiệu quả cao nhất cũng như tối ưu chiến dịch, bạn nên kết hợp với phần mềm Abit. Đây là một trong những giải pháp hàng đầu cung cấp cho người dùng những tính năng ưu việt như:

    • Kết nối, đồng bộ và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo trên cùng một giao diện.

    • Cung cấp hệ thống báo cáo chính xác nhất về chi phí từng chiến dịch.

    • Phân tích, quản lý, đánh giá chi phí, hiệu của từng post, chiến dịch theo thời gian.

    • Hệ thống Ads tag giúp quản lý chi phí, doanh số bán hàng, lượng sản phẩm bán ra,...

    Ngoài ra, Abit còn rất nhiều tính năng ưu việt khác như: Quản lý kho, hàng hoá, đơn hàng, thông tin khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, theo dõi vận đơn,... Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể đăng ký ngay tại abit.vn.

    Vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu xong về Target Facebook là gì và cách để Target hiệu quả. Bạn đã nhìn ra được lỗi sai trong chiến dịch quảng cáo của mình chưa? Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình kinh doanh. .
     
    #1

Chia sẻ trang này