Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Bán dịch vụ có thể sẽ giúp Apple sáng tạo kể cả khi doanh số iPhone bắt đầu chậm lại. Song, sản xuất thế nào để khách hàng có thể trả tiền cho các dịch vụ đó sẽ không phải là điều dễ dàng. Một trong các điểm nổi bật trong hiệu quả Q3 xuất sắc của Apple vào hôm thứ ba là danh mục Dịch vụ của công ty, bao gồm iTunes, Apple Music, Apple Care, Apple Pay, App Store hoặc các dịch vụ của iCloud. Mảng dịch vụ đã đạt doanh thu kỷ lục là 9,5 tỷ USD. Như Jason Snell đã chỉ ra ở Macworld, con số này là gấp đôi đối với 3 năm rưỡi về trước. Nhưng, mặc dù mảng kinh doanh dịch vụ có vẻ như đang ngày càng trông mê hoặc hơn dưới góc độ doanh thu, có mối lo ngại rằng mảng kinh doanh này trông không mê hoặc cho lắm với các các bạn của Apple, đặc biệt là đối với các sản phẩm truyền thông của họ từ trước đến nay. Mua một chiếc iPhone mới sáng sủa đẹp đẽ có thể thú vị thật đấy. Tuy nhiên trả hoá đơn hàng tháng ư? Không và ho cho lắm. Một số người quan sát còn cho rằng Apple có thể sẽ cho biết những quyết định không thân thiện với người dùng, cá biệt là khi khách hàng của công ty đã quá quen với việc được hưởng các dịch vụ của Apple được cung ứng miễn phí. iphone 8 cũ giá bao nhiêu uy tín nhất tại TPHCM Lấy ví dụ, John Gruber từ Daring Fireball cho rằng sự tập trung của Apple vào việc tạo ra doanh thu từ dịch vụ sẽ "khiến họ không sản xuất những điều đúng đắn, chẳng hạn như tăng dung lượng lưu trữ iCloud từ 5GB lên một con số hợp lý hơn." Cũng có nhiều suy đoán rằng Apple sẽ tính phí cho các dịch vụ bổ sung. Khi mà cửa hàng chiếc Smartphone đang đáo hạn hay chu kỳ nâng cao chậm lại, Apple có khả năng sẽ muốn nhìn vào những mảng kinh doanh khác nếu như học muốn duy trì quý đạo tăng trưởng hiện ở. Điều này có thể dẫn tới nhiều thay đổi trong ngành chăm chút sức khoẻ, thế dục thể thao, các thiết bị đeo ngoài và nhiều mảng khác nữa. Họ có khả năng sẽ tạo ra những siêu phẩm mà người sử dụng sẽ háo hức muốn trả tiền để có được. Tuy nhiên các hiệu quả mới nhất của công ty cho xuất hiện họ cũng có khả năng sẽ cho ra những sản phẩm cao cấp giá cao hơn, và các dịch vụ thua kém "sexy" hơn như các nội dung online hay dung lượng lưu trữ đám mây.