Táo quân 2014 sắp diễn ra

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi thuyhuong1, 17/1/14.

  1. thuyhuong1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Là một chương trình “hot” và được đầu tư công phu có thể nói là hàng đầu trên sóng VTV. Chương trình Táo quân 2014 luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, thậm chí mỗi thay đổi trong nó đều thu hút sự quan tâm của dư luận..
    [​IMG]
    Chương trình Táo quân năm 2014
    Về nội dung, điểm thay đổi lớn nhất của năm nay là Táo Giao thông vai diễn do NSƯT Chí Trung đảm nhiệm sẽ không xuất hiện. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Chí Trung trần tình: “Việc tôi dừng vai diễn Táo Giao thông đã được tôi suy nghĩ rất kỹ. Tôi thấy rằng thà chia tay trong đớn đau, còn hơn là tồn tại trong chê trách. Như đã nói ở trên, tôi biết chất liệu Táo Giao thông đã hết, tôi tự biết mình là ai, khi tuổi đã xế chiều không thể nhảy múa, hát ca như các nghệ sĩ khác được, thì tôi phải xin rút lui thôi.”.
    Những vai diễn khác vẫn do các nghệ sĩ quen thuộc đảm nhận: Vân Dung, Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long. Cho tới thời điểm Táo quân 2014 đang được khán giả khắp cả nước mong đợi.
    Điểm hấp dẫn mà chương trình này mang lại cho khán giả vào buổi tối Tất niên của năm là những tràn cười hài hước mà sâu sắc. Chương trình Tao quan 2014 được các nghệ sĩ tập luyện với tinh thần rất cao và sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả của VTV. Xem táo quân 2014 full tại: xemphimviet.vn
     
    #1
  2. taolalam009 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    chà chà, anh Chí Trung không đảm nhiệm táo giao thông nữa thì ai đảm nhiệm đây
     
    #2

Chia sẻ trang này