Táo quân 2014- Cười nghiêng ngả với tạo hình các táo

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi thuyhuong1, 24/1/14.

  1. thuyhuong1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Trong buổi tổng duyệt Táo quân 2014 khán giả không phải bất ngờ và ngỡ ngàng trước hình ảnh ấn tượng của Táo Y tế đứng trên máy đo Y đức, Táo Điện lực bị ném giày, Táo Kinh tế xuất hiện như “trai đẹp bị trục xuất” tại buổi chầu cuối năm của các Táo.

    Sau màn xuất hiện hoành tráng, Táo Kinh tế lại than thở không ngừng về kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp "sống không được, chết không xong". Để tô điểm cho màn báo cáo của mình, Táo Kinh tế trình diễn bài ca về khất nợ với những ca từ chế từ bài hát "Hoa sữa". Sau khi Chí Trung bỏ vai Táo Giao thông, vai diễn này được giao cho Tự Long. Trong tao quan 2014, Vai Táo Giao thông được sửa theo phong cách của Tự Long nên... hát rất nhiều.

    Chí Trung vào vai Táo Điện lực. Với cách giải thích thản nhiên về việc xả lũ lung tung và tăng giá điện vô tội vạ, Táo Điện lực đã bị ném giày vào người. áo Y tế năm nay lên chầu với trang bị tối tân, đặc biệt, Táo Y tế mang theo rất nhiều khiên để... đỡ đạn. Buổi chầu khép lại với hình ảnh Người dân để lại nhiều suy nghĩ. Xem táo quân 2014 bản đẹp full tại: xemphimviet.vn
     
    #1
  2. Li Li PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Hay nhất là Ngọc Hoàng năm nay có nhiều đất diễn hơn
     
    #2
  3. tincon PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    :) mình năm nào cũng ngóng để xem táo giao thừa
     
    #3

Chia sẻ trang này