News Tạo các chiến dịch marketing hiệu quả theo xu hướng với giải pháp Bitrix24

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Ngô Ngọc Hoa, 11/3/20.

  1. Ngô Ngọc Hoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/19
    Marketing luôn là một trong những hoạt động quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp ở quy mô nào. Chính vì vậy, hàng năm, các công ty luôn phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để lập và thực hiện các chiến dịch marketing, đặc biệt, đối với các công ty nhỏ thì đây cũng là một vấn đề khá khó khăn.

    Để marketing hiệu quả, các doanh nghiệp thường áp dụng công nghệ, phần mềm marketing để tự động hóa các hoạt động và tối ưu các chiến dịch. Bitrix24 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với các tính năng tích hợp và marketing vô cùng hiệu quả.

    Nếu các doanh nghiệp đang lựa chọn chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook thì Bitrix24 có thể tích hợp các trang mạng xã hội này để hỗ trợ marketing. Các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Viber,... đều có thể tích hợp được trên tài khoản Bitrix24 vô cùng đơn giản. Các trang mạng xã hội này sẽ lên kết với kênh trò chuyện mở và cho phép người dùng gửi tin nhắn tương tác tới khách hàng trong thời gian thực.

    Ngoài ra, Bitrix24 cho phép gửi email marketing, SMS theo cá nhân hoặc nhóm tới danh sách khách hàng tiềm năng, nhóm liên lạc hoặc công ty đối tác. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp đang chạy các chiến dịch marketing.

    Với chiến dịch email, Bitrix24 có các mẫu email tiêu chuẩn trong phần CRM Marketing. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể tự tạo mẫu email phù hợp với chức năng công ty, lĩnh vực hoạt động hay sản phẩm để gửi tới các khách hàng tiềm năng.

    Chiến dịch SMS cũng rất đơn giản khi có thể tích hợp với dịch vụ tin nhắn từ nhà cung cấp, người dùng có thể soạn các tin nhắn ngắn gọn thông báo về chương trình khuyến mãi hoặc event về sản phẩm mới.Mỗi loại chiến dịch Tiếp thị CRM của Bitrix24 có thể được khởi chạy thử nghiệm đến một số điện thoại hoặc địa chỉ được yêu cầu. Điều này cho phép xem và nghe tin nhắn sẽ được nhận bởi khách hàng

    Bên cạnh đó, phần mềm này bao gồm cả chưc năng quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ liên kết với Google AdWords và Facebook Ads, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo ngay trên tài khoản Bitrix24.

    Đặc biệt hơn, công cụ phát thanh giọng nói độc đáo cho phép phép thực hiện cuộc gọi tự động đến máy khách - hệ thống tự động chuyển đổi văn bản đã nhập thành giọng nói và gọi đến số điện thoại cần thiết. Dịch vụ điện thoại được cấu hình trước khi thực hiện cuộc gọi qua số thuê bao hoặc kết nối PBX qua đầu nối SIP, và có thể thực hiện đồng thời năm cuộc gọi cùng lúc.

    Bitrix24 có các công cụ tiếp thị phong phú để đảm bảo chiến dịch marketing của các doanh nghiệp hiệu quả và thành công. Bằng cách áp dụng công cụ này vào chiến dịch digital marketing, các doanh nghiệp có thể tăng lên rất nhiều số lượng khách hàng tiềm năng, hay chính là doanh thu một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Bạn có thể tham khảo thêm về tính năng và chi phí của Bitrix24 tại website của Vitranet24 - đơn vị triển khai sản phẩm tại Việt Nam: bitrix24.vitranet24.com.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này