News Tăng sức mạnh áp dụng với máy chủ dell R540 gồm 2 socket

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ PowerEdge của Dell EMC đã được ngoại hình hoàn toàn mang sự chú ý đến khả năng mở mang, tự động hoá và an ninh tích hợp song song cung cấp cho những doanh nghiệp hiệu suất nhanh, cởi mở và hiệu quả. Dell EMC đã thực hành một phương pháp tiếp cận hơi khác trong việc ra mắt những máy chủ mới, sở hữu model nhỏ hơn lan rộng hơn trong cả năm.

    Dell EMC PowerEdge R540 là một máy chủ rack 2U, hai socket được xây dựng để xử lý tin nhắn, giám sát bằng video, dùng cho web, và lưu trữ khái niệm phần mềm, trong số những khối lượng công tác khác. Mặc dù nó mang dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 512 GB, R540 còn lưu trữ nhiều hơn có dung lượng lên tới 140TB, đây là chọn lọc tốt cho lưu trữ được khái niệm bằng phần mềm.

    nâng cao sức mạnh áp dụng sở hữu máy chủ Dell R540 gồm 2 socketĐáp ứng nhiều áp dụng mang Dell EMC PowerEdge R540 linh hoạt. Sự phối hợp cân bằng tài nguyên, khả năng mở rộng và khả năng chi trả thích hợp mang nhu cầu đang thay đổi của 1 trung tâm dữ liệu đương đại. Tối ưu hóa hiệu suất áp dụng của bạn có điều chỉnh một nút. Quy mô cho những đề xuất lâu dài mang những ổ đĩa lên đến 14 x 3,5 ". Chẩn đoán được nhúng sẵn và SupportAssist giúp tối đa hóa thời gian hoạt động mà ko cần quyết tâm thêm, trong 1 môi trường ko lo âu.

    lý tưởng cho:

    Virtualization

    MailMessaging

    Video streaming

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950

    Đạt được kết quả theo quy mô với cái máy chủ PowerEdge

    các nền tảng tính toán hiện đại được xây dựng có quy mô dễ dàng và tận dụng các khoa học nâng cao hiệu suất vận dụng. Máy chủ rack Dell EMC R540 hài hòa khả năng và tính linh động, bởi thế người mua mang thể thích nghi mang nhiều áp dụng và đáp ứng nhu cầu trong khoảng thời gian dài.

    mở mang khả năng tính toán với bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable nâng cao 27% lõi xử lý và băng thông nâng cao 50% so sở hữu những bộ xử lý thế hệ trước.Tối ưu hóa hiệu suất áp dụng sở hữu điều chỉnh một nút (one-button).Cho phép lưu trữ linh động với tối đa 14 x ổ cứng 3,5".Giải phóng bộ nhớ với ổ SSD M.2 được tối ưu hóa khởi động.

    tăng năng suất có quản lý thông minh được tích hợp

    Tự động hóa thông minh của Dell EMC OpenManage cho phép khách hàng dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì thường xuyên để bạn mang thể tập trung vào các dành đầu tiên quan yếu về buôn bán.
    Giúp tối đa hóa thời kì hoạt động sở hữu chẩn đoán chủ động và xử lý tự động khiến nâng cao năng suất lên đến 90%.Tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện mang có sự tích hợp tiện lợi cho VMware® vSphere®, Microsoft® System Center và Nagios®.Nâng cao năng suất sở hữu phần mềm miễn phí Dell EMC iDRAC9 để điều hành tự động.Đơn giản hóa việc khai triển với cấu hình máy chủ và máy chủ OpenManage thế hệ tiếp theo để cấu hình và chuẩn bị toàn bộ các máy chủ một phương pháp chóng vánh và với thể mở mang.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850



    tăng cường trọng tâm dữ liệu của quý khách mang sự kiểm soát an ninh toàn diện
    nâng cao cường trung tâm dữ liệu của người dùng có sự bảo kê toàn diệnKiến trúc hoàn chỉnh, ko gian mạng với độ an toàn được nhúng vào mỗi máy chủ giúp bảo vệ dữ liệu của người mua

    - bảo vệ cấu hình máy chủ và firmware các đổi thay có hại mang tính năng Configuration Lock-down.

    - dùng xoá hệ thống lưu trữ cục bộ để đảm bảo tính riêng tư của dữ liệu lúc bạn thay thế lại hoặc thời gian nghỉ cho máy chủ.

    - Tự động cập nhật rà soát tập tin phụ thuộc và lớp lang cập nhật đúng đắn, trước lúc triển khai chúng độc lập với OS / hypervisor.

    - Kiểm soát firmware của bảng điều khiển có xác thực nhúng được kiểu dáng để chỉ cho phép bản cập nhật được ký hài hòa lệ để chạy.

    điểm hay nổi trội:

    - CPU : Two Intel Xeon Processor Scalable Family processors withs : Intel® Xeon Platinum, Intel Xenon Gold , Intel Xenon Silver, Intel Xenon Bronze . Up lớn 20 cores per processor .

    - RAM : 16 DDR4 DIMM slots, Supports RDIMM /LRDIMM, speeds up to 2666MT/s, 1TB max

    - Drive Bay : Front drive bays: Up to 12 x 3.5” SAS/SATA HDD max 168TB .Rear drive bays: Up to hai x 3.5 SAS/SATA HDD max 28TB Optional DVD-ROM, DVD+RW .

    - Storage Control : Internal controllers: PERC H330, H730p, H740p, HBA330, Software RAID (SWRAID) S140 Boot Optimized Storage Subsystem: HWRAID 2 x M.2 SSDs 120GB, 240 GB External PERC (RAID): H840 External HBAs (non-RAID): 12 Gbps SAS HBA

    - Power Supplies : Titanium 750W, Platinum 495W, 750W, and 1100W 450W bronze 240HVDC 750W, 1100W 380 VDC

    - Operating systems:Microsoft Windows Server 2012 R2 and 2016; Red Hat Enterprise Linux 6 (x64) and 7; SUSE Linux Enterprise Server 11 (x64) and 12; VMware vSphere (ESXi) 6.0 and 6.5.

    thích hợp với công ty :Vừa và to

    kỹ thuật mới nhất được ứng dụng:

    - Optional LCD or security bezel

    - iDRAC9 with Lifecycle Controller iDRAC Direct

    - iDRAC REST API with Redfish Quick Sync 2 BLE/wireless module

    - Quick Resource Locator for PowerEdge R540

    - TPM 1.2/2.0 optional

    ngoại hình nhân tiện lợi: Rack 2U (Chassis max depth: 693.81 mm (without bezel) Max depth: 707.74 mm (with bezel))

    >>> Xem thêm: tậu máy chủ lenovo sr650
     
    #1

Chia sẻ trang này