Chia sẻ Tăng niềm tin người dùng bằng cách lắp tổng đài nội bộ

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 21/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    không chỉ tăng cường các mối quan hệ và tăng chất lượng dịch vụ là đủ, việc lắp tổng đài nội bộ cũng là phương pháp tối ưu lòng trung thành của người dùng. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

    Lắp tổng đài nội bộ Omicall với nhiều tính năng đặc biệt hữu ích giúp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng, đối tác tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống có giá cả hợp lý, tiết kiệm được 50% phí mỗi tháng so với tổng đài analog trước kia. Đây chính là một công cụ làm tăng lòng trung thành của khách hàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo thông minh Omicall giúp bạn tăng lòng tin của khách hàng


    Tích hợp nhiều công cụ CSKH

    Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp tích hợp được nhiều kênh CSKH đa dạng khác nhau: SMS Marketing gửi tin nhắn, e-Voice gọi tự động,…. Bên cạnh đó, hệ thống kết nối API nhiều nền tảng giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng khi gọi đến.

    Tự động phân bổ cuộc gọi, định tuyến thông minh

    Hệ thống tổng đài ảo thông minh có thể tự phân chia cuộc gọi của khách hàng đến từng nhân viên khác nhau. Đảm bảo người tư vấn có chuyên môn thích hợp để giải quyết các vấn đề khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, tổng đài có thể nhận được nhiều cuộc gọi cùng lúc giúp bạn không bỏ lỡ người dùng tiềm năng nào.

    CRM mini hiện đại, chuyên nghiệp

    Giống như một CRM thu nhỏ, tổng đài ảo giúp nhân viên thao tác dễ dàng trên màn hình của phần mềm chuyên dụng. Các thông tin cần thiết của khách hàng dễ tìm kiếm, hiển thị ngay khi thực hiện cuộc gọi và nhiều chức năng khác giúp bạn tương tác với khách hàng dễ dàng và phản hồi một cách nhanh chóng nhất.

    Bên cạnh đó, người quản lý có thể theo dõi, giám sát hoạt động của nhân viên dễ dàng hơn. Từ đó có thể phân chia nội dung công việc một cách hợp lý, đồng thời giải quyết kịp thời những khó khăn đột xuất.

    [​IMG]
    Omicall sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp

    Tính năng ghi âm cuộc gọi

    Dịch vụ lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ có tính năng ghi âm hiện đại giúp bạn lưu trữ được những cuộc gọi đến của khách hàng. Từ đó có thể kiểm tra được mức độ tin tưởng, hài lòng của họ để đưa ra những phương pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Sử dụng hoàn toàn trên nền tảng Internet

    Chỉ cần có Internet là doanh nghiệp đa có thể sử dụng tổng đài ảo thông minh, dù ở bất cứ đâu. Doanh nghiệp đã có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa. Nhờ nền tảng Internet hiện đại mà mỗi tháng bạn giảm được 50% phí cước khi tư vấn khách hàng.

    Lắp tổng đài ảo nội bộ là một giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được lòng tin với khách hàng. Từ đó tạo nên những sự kết nối tự nhiên và tích cực từ thương hiệu của bạn với đông đảo công chúng. Liên hệ với Omicall để được tư vấn lắp đặt và dùng thử miễn phí:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Website: https://omicall.com/
    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này