News Tăng hiệu suất công việc của bạn với phần mềm quản lý nhiệm vụ và dự án

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Ngô Ngọc Hoa, 16/3/20.

  1. Ngô Ngọc Hoa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/19
    Nhiều doanh nghiệp đang gặp vướng mắc trong việc quản lý hiệu quả các dự án, nhóm làm việc hay đơn giản hơn là các nhiệm vụ, công việc thường ngày. Rất khó để kiểm soát tiến độ dự án, thời hạn nhiệm vụ và các kế hoạch công việc nếu chúng ta chỉ làm thủ công.

    Trong thời đại công nghệ phát triển, các doanh nghiệp đều cần có phần mềm để quản lý sự hiệu quả công việc và dự án tự động, nhanh gọn. Bitrix24 là công cụ quản lý công việc, giao việc cực kỳ tiện lợi và hiệu quả. Giải pháp này sẽ giúp giải quyết các vấn đề cơ bản cho doanh nghiệp của bạn.

    Bạn có thể tạo việc và giao việc trong toàn hệ thống, giao việc từ cấp trên hay giao việc theo dự án công ty. Hệ thống này sẽ giúp bạn sắp xếp được các công việc cần làm trong ngày, hay với dự án thì cần chia nhỏ công việc hoàn thành theo giai đoạn nào để dự án thành công.

    Ngoài ra, việc quản lý tiến độ, dữ kiện công việc, thời gian thực hiện công việc cũng trở nên vô cùng đơn giản. Bạn sẽ theo dõi được thời hạn công việc vào thời gian nào, đang trong tiến trình hay đã bị dừng lại, quá hạn. Bên cạnh đó, Bitrix24 có biểu đồ Gantt giúp người quản lý dễ dàng nhìn thấy tiến độ dự án, nhiệm vụ, sự trì hoãn tiềm năng,... để có một cái nhìn tổng thể và đưa ra giải pháp kịp thời.

    Bạn cũng sẽ được quản lý và xuất các báo cáo chi tiết về công việc theo khoảng thời gian báo cáo, Bitrix24 cho phép bạn xuất báo cáo ra file excel với các trường theo tùy chọn: Tên nhiệm vụ, Mô tả, Người chịu trách nhiệm, Trạng thái hoàn thành,... Các thông tin sẽ được xuất theo chính xác trên hệ thống ghi nhận nhanh chóng và dễ dàng.

    Với người quản lý, thật khó để kiểm tra khối lượng công việc của từng nhân viên và đảm bảo hiệu suất công việc theo mục tiêu công ty. Phần mềm này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn này với chức năng lên kế hoạch công việc cho nhân viên, phân bổ thời gian và theo dõi thời gian thực tế hoàn thành công việc của nhân viên. Điều này sẽ giúp lãnh đạo biết điểm khó khăn mà nhân viên của họ gặp phải ở đâu và biết được hiệu suất làm việc một cách chính xác nhất.

    Một điểm đặc biệt là Bitrix24 cho phép người dùng tạo và quản lý các nhóm làm việc và nhóm dự án. Thay vì chỉ làm việc chung chung và lẫn lộn với nhau, việc tạo nhóm làm việc và dự án sẽ mở một không gian riêng và biết được thành viên tham gia, phân bổ công việc theo nhóm và dự án, lưu trữ các hồ sơ và tài liệu của dự án đó.

    Với một phần mềm tiện ích vầ hữu hiệu, việc quản lý công việc, dự án sẽ trở nên nhẹ nhàng với các doanh nghiệp. Đồng thời, sự phân bổ khoa học công việc làm tăng hiệu suất công việc và sự thành công của các dự án lên nhiều lần. Bitrix24 sẽ là một giải pháp hoàn thiện và phù hợp với các doanh nghiệp trong quản lý hiệu quả công việc.

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về Bitrix24, bạn có thể tham khảo thêm tại website của Vitranet24: bitrix24.vitranet24.com
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này