SEO News Tăng điểm chất lượng có lợi ích rất to lớn trong quảng cáo google adwords

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thuhien0190, 20/3/14.

  1. thuhien0190 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Khi chạy quảng cáo google adwords chúng ta thường hay quan tâm đến điểm chất lượng bởi vì điểm chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng và mang lại lợi ích to lớn cho quảng cáo của bạn. Sau đây công ty quảng cáo google Adwords DNT solution sẽ phân tích cho các bạn thấy lợi ích của việc tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google.

    Trước hết xin nói về cách đánh giá của google và điểm chất lượng. Google dùng thang điểm từ 1-10 để đánh giá chất lượng của từ khóa:
    + Điểm chất lượng thấp: từ 6 trở xuống
    +Điểm chất lượng trung bình: 7
    +Điểm chất lượng cao: từ 8 trở lên
    +Điểm chất lượng từ khóa quảng cáo nhỏ hơn 7 thì bạn đang quảng cáo google adwords không tốt, nên cải thiện điểm chất lượng cao hơn.

    [​IMG]

    Nếu điểm chất lượng từ khóa của bạn càng cao, điểm chất lượng từ khóa > 7 thì sẽ có những lợi ích gì cho bạn:
    Điểm chất lượng cao dẫn đến CPC thực tế của từ khóa thấp, như vậy mức giá mà bạn phải trả ít hơn cho mỗi lần nhấp chuột khi điểm chất lượng của từ khóa đó cao.
    Điểm chất lượng cao sẽ giúp cho từ khóa tham giá đấu giá quảng cáo dễ dàng hơn.
    Điểm chất lượng cao làm cho vị trí xuất hiện quảng cáo của bạn sẽ tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    Vì vậy để có điểm chất lượng tốt chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố mà hệ thống Google đưa ra để đánh giá điểm chất lượng:

    CTR-Tỷ lệ click vào quảng cáo: tần suất mà người xem nhấp chọn vào quảng cáo thì thứ hạng của quảng cáo càng được xếp cao trong kết quả tìm kiếm.
    Chất lượng trang đích quảng cáo của bạn: trang đích quảng cáo của bạn có nội dung thông tin rõ ràng và liên quan chặt chẽ đến từ khóa quảng cáo, giúp người sử dụng tìm đúng những gì họ mong muốn.
    Mức độ liên quan của từ khóa đối với quảng cáo: chú ý là nội dung quảng cáo của bạn phải ít nhiều liên quan đến từ khóa quảng cáo. Tránh trường hợp nội dung quảng cáo không liên quan gì đến từ khóa quảng cáo, hệ thống google sẽ đánh giá không tốt và sẽ ảnh hưởng đến sự xuất hiện quảng cáo của bạn.
    Mức độ liên quan của từ khóa đối với tìm kiếm: từ khóa của bạn có liên quan như thế nào đến thông tin mà khách tìm kiếm mong muốn.

    Ngoài ra còn các yếu tố về hiệu suất địa lý, hiệu suất quảng cáo của bạn trên trang web.

    Kết luận: Điểm chất lượng cao hơn thường dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn khi quảng cáo với Google Adwords.



    Công ty quảng cáo Google Adwords DNT solution
     
    #1

Chia sẻ trang này